Bỏ tù kẻ lợi dụng Becks để lừa gạt trẻ em

Nhờ có bức ảnh chụp chung với vợ chồng Becks, tên Ivan Russell đã giở trò đánh đập lạm dụng tình dục trẻ em.

Nhờ có bức ảnh chụp chung với vợ chồng Becks, tên Ivan Russell đã giở trò đánh đập lạm dụng tình dục trẻ em.

Tên Ivan Russell

Tên Ivan Russell chụp cùng vợ chồng Becks vào năm 2006. Ảnh: Sun.

Ivan Russell, 42 tuổi, quê ở Daventry, Northamptonshire, Anh tình cờ gặp vợ chồng Becks khi đến ăn tối tại một nhà hàng ở Tây Ban Nha vào năm 2006. Tại đây, Russell xin được chụp ảnh kỷ niệm với Becks - Vic và được vợ chồng ngôi sao người Anh vui vẻ chấp nhận. Tuy nhiên tên này sau đó đã lợi dụng bức ảnh này để đi lừa gạt ở nhiều nơi. Ivan Russell từng gây ra những vụ lạm dụng tình dục trẻ em hơn 18 năm qua trong các kỳ nghỉ cắm trại.

Sau khi được chụp ảnh cùng vợ chồng Becks, mưu đồ bệnh hoạn của gã càng dễ dàng được thực hiện. Russell thường tự giới thiệu là bạn thân của vợ chồng Becks và nhờ đó hắn ta dễ dàng được bọn trẻ tin tưởng.

Vụ việc chỉ vỡ lở khi Georgie Lamb, 44 tuổi, bạn gái của Russell thông báo với cảnh sát về những hành vi bẩn thỉu của tên này. "Bọn trẻ thường thốt lên 'Ôi Chúa ơi, ông quen nhà Beckham à' khi thấy bức ảnh. Ivan nhanh chóng trở thành người anh hùng trong suy nghĩ của bọn trẻ. Anh ta cố gắng thuyết phục tôi đóng giả Victoria qua điện thoại nhưng tôi đã từ chối", Georgie tiết lộ.

Sau khi được Russell chia sẻ những hình ảnh bệnh hoạn trong việc lạm dụng tình dục trẻ em lưu trong laptop, Georgie đã cố gắng thuyết phục tên này về Anh, nơi hắn bị cảnh sát bắt giữ.

Tại tòa, Russell bị đề nghị mức án 6 năm tù giam vì đã gây ra 12 vụ lạm dụng tình dục và bạo hành đối với trẻ em. Trước khi chuyển tới Tây Ban Nha, tên này cũng từng gây ra nhiều vụ tương tự tại Lancashire, Great Yarmouth và Daventry, quê nhà của hắn.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.