Bồ tuổi teen của Neymar sexy với đồ 2 mảnh

Bruna Marquezine không sở hữu đôi chân dài miên man nhưng bù lại là gương mặt baby trong sáng cùng body quyến rũ.

Bruna Marquezine không sở hữu đôi chân dài miên man nhưng bù lại là gương mặt baby trong sáng cùng body quyến rũ.

Bruna Marquezine năm nay mới 17 tuổi nhưng cô đã là gương mặt sáng giá của truyền hình Brazil khi tham gia đóng phim từ lúc còn nhỏ xíu. Nụ cười sáng, cách ăn nói duyên dáng khiến cô nàng sinh năm 1995 này nhanh chóng lấy được thiện cảm của người hâm mộ. Cái tên Bruna giờ trở nên nổi tiếng hơn gấp bội khi cô đang hẹn hò với Neymar - cầu thủ được mệnh danh là "thần đồng bóng đá Brazil". Thế nhưng khi tình yêu vừa mới chớm nở thì cặp đôi gặp phải trắc trở khi Neymar đầu quân cho Barca, sang Tây Ban Nha thi đấu trong khi sự nghiệp Bruna lại đang phất vùn vụt ở quê nhà Brazil. Liệu cô nàng có theo chàng bỏ cuộc chơi hay đành ngậm ngùi yêu trong xa cách? Với bản tính trăng hoa của Neymar thì chẳng thể nào đảm bảo trước rằng tiền đạo này sẽ một mực chung thủy với người yêu phương xa.

Chưa cần biết tương lai sẽ ra sao, hiện tại Bruna đã trở về Brazil và đang nghỉ mát xả hơi cùng bạn bè. Cô nàng diễn viên xinh xắn này khiến nhiều cánh mày râu chẳng thể ngó lơ khi khoe body săn chắc gọn gàng trong bộ đồ bikini hai mảnh.

Ngoài vai trò diễn viên, Bruna còn làm người mẫu ảnh, MC trên truyền hình.

Nét đẹp hồn nhiên trong sáng của cô gái mới 17 tuổi.

"Viên ngọc sáng" của Brazil đang đau đầu suy nghĩ có nên theo bạn trai sang Tây Ban Nha để duy trì tình cảm và phát triển sự nghiệp ở xứ bò tót hay không?

Các đàn chị WAGs cho rằng nếu muốn giữ Neymar, cách duy nhất là Bruna hãy bám lấy anh chàng. Chịu hy sinh một chút nhưng đảm bảo được tình yêu lâu dài.

Hôm Neymar ra mắt Barcelona, cô nàng cũng theo chân bạn trai đến sân vận động Noucamp. Cô nàng hồ hởi pose hình với các fan Barca.

Hot girl 17 tuổi rất biết tạo hình ảnh khi mặc luôn một chiếc áo đấu mới của đội chủ sân Noucamp mùa giải tới.

Nét đẹp dịu dàng đậm chất Nam Mỹ của Bruna.

Khi bạn trai chính thức chào các fan trên sân Noucamp, cô nàng đứng ngoài đường biên khẽ lau đi những giọt nước mắt. Nhiều người nói rằng đó là vì Bruna xúc động cho giây phút trọng đại của Neymar, có người lại nghĩ đó như giọt nước mắt chia ly, khi từ đây hai người ở hai đất nước khác nhau, không còn nhiều thời gian hẹn hò như trước.
Theo Ione


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.