Bom khủng bố đe dọa trận Dortmund-Hannover

Cảnh sát Đức đã can thiệpđúng lúc và phát giác được một vụ đánh bom trước trận đấu BorussiaDortmund gặp Hannover trên sân nhà SignalIdunaPark cuối tuần này...

Cảnh sát Đức đã can thiệpđúng lúc và phát giác được một vụ đánh bom trước trận đấu BorussiaDortmund gặp Hannover trên sân nhà Signal-Iduna-Park cuối tuần này...

Theo nguồn tin từ tờ Bild, hôm thứ Năm vừa qua cảnh sát Đức phát hiệncó hai cái hố chứa chất nổ trong sân vận động nên lập tức điều tra sựviệc. Một người đàn ông có tên là Krefeld bị bắt giữ và cảnh sát tiếnhành kiểm tra hiện tượng gây nguy hiểm.

Người đàn ông bị tình nghi có ý định đánh bom năm nay mới 25 tuổi vàhiện đang bị tạm giam ở khách sạn để tiến hành thẩm vấn. Rất may là cảnhsát đã can thiệp kịp thời nên phòng ngừa được sự chỗ đáng tiếc có thểxảy ra.

Bom khủng bố đe dọa trận Dortmund-Hannover
Sân nhà của Dortmund (vàng) bị đặt bom

Nhiều khả năng, trận đấu Dortmund-Hannover dự tính diễn ra vào thứBảy này có thể bị lùi lại. Dortmund đang dẫn đầu Bundesliga và hướng đếnchức vô địch, nên việc CLB vùng Ruhr bị đe dọa tâm lý là điều dễ hiểu.

Nếu không có sự phát hiện kịp thời của cánh sát, vụ nổ bom này có thểgây hậu quả khá nghiêm trọng. SVĐ Signal-Iduna-Park của Dortmund có sứcchứa 80.720 người và từ đầu mùa giải thông thường, có ít nhất khoảng78.798 đến sân xem đội nhà thi đấu.

Hiện tại, giới cảnh sát chưa tiết lộ động cư đánh bom của người đànông trên và tiếp tục điều tra để tránh những trường hợp khác xảy ra tạiBundesliga.

Theo Kim Anh
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.