Cậu bé 11 tuổi bị đuổi học vì cạo đầu giống Sergio Aguero

Một học sinh ở Anh đã bị đuổi thẳng khỏi lớp ngay trong ngày đầu tiên đến trường chỉ vì mái tóc được cắt tỉa hệt như thần tượng của mình.

Một học sinh ở Anh đã bị đuổi thẳng khỏi lớp ngay trong ngày đầu tiên đến trường chỉ vì mái tóc được cắt tỉa hệt như thần tượng của mình.

Garry Hill là một cậu bé 11 tuổi sinh ra và lớn lên ở vùng Chesire, nơi có 2 đội bóng thành Manchester là Man United và Man City. 

Ngay từ nhỏ, Hill đã thể hiện niềm đam mê đối với quả bóng tròn cũng như là đối với Man City. Đặc biệt, cậu bé cực kỳ hâm mộ tiền đạo Sergio Aguero và chính vì vậy, Garry Hill đã yêu cầu chủ tiệm cắt kiểu tóc giống y sì của tiền đạo Manchester City.

Anh1-3d269
Cậu bé Garry Hill bị đuổi khỏi trường vì mái tóc giống Aguero và đôi giày “không thể chấp nhận được”.

Tuy nhiên, việc làm này của cậu bé đã bị giáo viên kịch liệt phản đối, thậm chí cấm cửa vào lớp.

Theo quy định, trường trung học thể thao Astely Sport không cho phép cắt tóc nghịch ngợm hoặc cạo đầu vì nó quá lố khi tới trường. Ngoài ra, theo giáo viên của Garry Hill, đôi giày của cậu bé quá giống giày dành cho các HLV và điều này cũng không thể chấp nhận được. 

Anh2-3d269
Garry Hil là một fan cuồng của Sergio Aguero

Hành động cấm cửa cậu bé ngay trên lớp học của giáo viên trong trường đã khiến cha mẹ cậu bé vô cùng bức xúc. Họ đang lên kế hoạch khiếu nại đòi lại công bằng cho con trai mình.

Anh3-3d269
Bố của cậu bé đã lên thẳng trường và nói chuyện với Hiệu trưởng.

Ông Garry Hill (bố của cậu bé Hill) cho biết: “Tôi muốn họ thừa nhận là mình đã sai. Họ đã nói rằng thằng bé có một mái tóc quá lố và nó phải đổi kiểu tóc của mình nếu nó muốn đến trường trở lại. Các kiểu tóc giống như cầu thủ Sergio Aguero là một kiểu tóc phù hợp với xu hướng và phù hợp với một cậu bé 11 tuổi”.

Anh4-3d269
Đây là ngôi trường trung học Astely Sport mà Garry Hill đã bị đuổi

Theo ông Garry cho biết, con trai ông hiện giờ đang rất buồn, bị cô lập cách biệt khỏi bạn bè và gia đình nhà Hill đang tính đến chuyện chuyển trường mới cho cậu bé.
Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.