Cầu thủ Arsenal choáng vì tắc đường ở Việt Nam

"Khá là sợ", thủ thành Sczesny cho biết khi nhận được câu hỏi của phóng viên Bóng đá số về giao thông Việt Nam.

"Khá là sợ", thủ thành Sczesny cho biết khi nhận được câu hỏi của phóng viên Bóng đá số về giao thông Việt Nam.

Chiều qua, 15/7, các cầu thủ Arsenal đã có cơ hội đi thăm thú một số điểm du lịch ở Hà Nội. Tuy nhiên chuyến đi không thực sự dễ dàng cho các ngôi sao đến từ nước Anh.


Ngoài việc bị các fan chạy theo trong suốt quãng đường đi, nhiều lúc xe không thể nhích bánh được vì... tắc đường. Các lực lượng chức năng đi theo dẹp đường đôi khi cũng bị vô hiệu hóa vì đường đông quá.

Xe chạy theo CLB Arsenal rất đông, góp phần gây nên tình trạng tắc đường

Từ trên xe bus, thủ thành Sczesny liên tục chụp hình ghi lại và chỉ với bạn bè về tình trạng giao thông hết sức "đặc biệt" ở Việt Nam. Đường có phân làn nhưng xe không đi theo làn, đèn đỏ nhưng không thấy các xe dừng lại, các xe vượt lên không cần tín hiệu, nhiều xe đỗ trái phép trên vỉa hè và cả dưới lòng đường...


Xe máy của fan liên tục lao lên, khiến ô tô thường xuyên phải phanh gấp

Khi xuống xe, Sczesny cười cho biết anh "khá là sợ" khi được hỏi cảm nhận về giao thông Việt Nam.

Sczesny đã kịp ghi cảnh tắc đường ở Việt Nam vào điện thoại cá nhân

Người đồng đội của Sczesny, hậu vệ Kieran Gibbs tỏ ra vui vẻ nhưng cũng hơi ngạc nhiên vì đường phố ở Việt nam. Anh nói: "Quang cảnh rất thú vị".

Hôm nay, 16/7, các cầu thủ và BHL Arsenal tiếp tục đi tham quan một số điểm du lịch khác ở Hà Nội. Chiều tối nay, vào lúc 18h00, tất cả sẽ có mặt ở sân Mỹ Đình để tập dượt trước trận đấu với ĐTVN vào lúc 19h00 ngày 17/7 trên sân Mỹ Đình.

Theo Bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.