Chán xài xế hộp, Thành Lương dính ngay tai nạn... xe máy

10 năm mới lại đixe máy, Thành Lương vô tình va vào tấm kính, bị rách má ngoài chân trái ngaytrước ngày vào TP.HCM tham dự đêm Gala trao danh hiệu Quả bóng vàng ViệtNam.

10 năm mới lại đixe máy, Thành Lương vô tình va vào tấm kính, bị rách má ngoài chân trái ngaytrước ngày vào TP.HCM tham dự đêm Gala trao danh hiệu Quả bóng vàng ViệtNam.

Bỗng dưng nổi hứng, Thành Lương quyết định chọn xe máy làm phương tiệndi chuyển từ đội về nhà thăm con thay vì đi ôtô như mọi khi. Không may,10 năm nay mới lại vi vu trên chiếc xe hai bánh, chàng thủ quân của CLBBĐ Hà Nội lái không được “nuột” lắm, vô tình va vào tấm kính, bị rách mángoài chân trái.

Chán xài xế hộp, Thành Lương dính ngay tai nạn... xe máy
Thành Lương không thể thi đấu là mất mát lớn với CLB BĐ Hà Nội

Chấn thương trên không quá nghiêm trọng, sáng nay Thành Lương vẫn bắtchuyến bay vào TP.HCM tham dự đêm Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam.Tuy nhiên, điều không may là theo khuyến cáo của bác sỹ, chân sút củaCLB BĐ Hà Nội sẽ phải nghỉ thi đấu hơn một tuần, điều này đồng nghĩa vớiviệc anh sẽ vắng mặt trong trận đấu với Khánh Hòa vào thứ bảy tới.

Thành Lương là thủ lĩnh của CLB BĐ Hà Nội, việc anh không thể ra sân thiđấu là một mất mát lớn với đội bóng Thủ đô. Đặc biệt, mọi chuyện càngkhó khăn hơn khi CLB của bầu Kiên vừa “trảm” tướng Nguyễn Thành Vinh vàvẫn chưa có được người thay thế (trợ lý Hoa Mạnh Hưng tạm thời dẫn dắt).

 
Thành Lương có tên trong danh sách ứng viên rút gọn Quả bóng vàng Việt Nam, cùng với Huỳnh Kesley Alves, Minh Phương, Văn Quyết và Trọng Hoàng. Theo đánh giá của giới chuyên môn, khả năng Thành Lương trở thành tân chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam là rất lớn bởi anh là ngôi sao chơi nổi bật nhất, cống hiến hết mình cho U23 Việt Nam tại SEA Games trên đất Indonesia.

cấp CLB, dù HN ACB phải xuống hạng, vẫn không ai có thể chê trách Thành Lương. Lương “dị” đã chơi xuất sắc và đầy cố gắng, đáng tiếc là mình anh không thể cứu được cả đội bóng. Trong thời gian qua, ở CLB BĐ Hà Nội, Thành Lương cũng vẫn là linh hồn của đội bóng, được tín nhiệm giữ băng đội trưởng.

Theo Infonet

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.