Cháy nhà ra mặt… CR7: Đúng. Ronaldo ngủ với tôi đấy!

Cris Ronaldo vừa bị “đâm” một cú đau điếng. Số là ngôi sao người BĐN vừa bị “tình một đêm” Nicole Minetti tố đã qua đêm với cô nàng nóng bỏng này.

Cris Ronaldo vừa bị “đâm” một cú đau điếng. Số là ngôi sao người BĐN vừa bị “tình một đêm” Nicole Minetti tố đã qua đêm với cô nàng nóng bỏng này.

Những tưởng Cris Ronaldo “ăn chay niệm phật”. Chẳng là từ khi sang La Liga, họa hoằn lắm báo chí mới phanh phui được đôi ba chuyện ái tình của ngôi sao người BĐN.

Người ta nói rằng, Cris Ronaldo từng thề sống thề chết với cô bồ Irina Shayk rằng, suốt đời này anh chỉ yêu mình cô mà thôi. Thế nhưng thề cá trê chui ống. Irina Shayk mà tin Cris Ronaldo thì chỉ có nước đổ thóc giống ra mà ăn.

Bằng chứng ư? Cách đây gần 1 tuần báo chí Italia rầm rộ loan tin, Cris Ronaldo đã lén lút qua đêm với Nicole Minetti khi cô showgirl từng “đi lại mật thiết” với ông chủ AC Milan, Silvio Berlusconi đến Madrid vui chơi.



Irina Shayk nhất quyết không tin. Giới mộ điệu cũng nửa tin nửa ngờ bởi báo chí Italia và TBN không hề trưng ra một bức ảnh nào chứng tỏ Cris Ronaldo đã có một buổi luyện tập bí mật với Nicole Minetti trong một khách sạn sang trọng ở thủ đô TBN.

Thế nhưng hôm qua bức màn bí ẩn về vụ Cris Ronaldo dan díu với Nicole Minetti được chính cô gái bốc lửa này vén lên.

“Đúng là tôi đã ngủ với Ronaldo ở Madrid đấy thì sao nào”, Nicole Minetti bực bội khi bị cánh phóng viên Italia tra hỏi.

“Giữa tôi và Cris Ronaldo chẳng còn gì khác ngoài cái đêm thiên thần ấy cả. Tôi và anh ta chẳng còn ràng buộc gì sau cái đêm tuyệt vời ấy cả”, Nicole Minetti nói tiếp.

Cris Ronaldo bị “đâm”. Irina Shayk đau điếng người. Còn ối cô gái thì tò mò muốn tìm hiểu Cris Ronaldo có bí quyết gì mà luôn khiến các cô nàng từng “làm chuyện ấy” với tay chơi Real Madrid này luôn nhớ mãi không quên.

Chẳng biết Nicole Minetti có dám dựng chuyện hay không. Nhưng nếu đúng cũng phải thông cảm cho Ronaldo vì anh bị cô bạn gái Irina Shayk, luôn bận rộn chu du khắp năm châu bốn bể đóng quảng cáo kiếm tiền "treo giò" mấy tháng nay rồi. Thế thì bố ai mà chịu được!

Theo Bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.