Cheryl bị hoang tưởng nặng vì Ashley Cole?

Câu chuyện về cơn sốt rét tháng 7/2012 chưa phải là nguyên nhân mà người ta đồn rằng cô Họa mi nước Anh bị hoang tưởng. Đó chỉ là triệu chứng trong một lần cơn bệnh quái ác hành hạ cô hay Cheryl còn có bao nhiêu lần hoang tưởng nữa do những liều thuốc an thần triền miên trước đó? “Các bác sĩ đã cố… giết tôi!”

Câu chuyện về cơn sốt rét tháng 7/2012 chưa phải là nguyên nhân mà người ta đồn rằng cô Họa mi nước Anh bị hoang tưởng. Đó chỉ là triệu chứng trong một lần cơn bệnh quái ác hành hạ cô hay Cheryl còn có bao nhiêu lần hoang tưởng nữa do những liều thuốc an thần triền miên trước đó? “Các bác sĩ đã cố… giết tôi!”

Cuốn tự truyện My Story của Cheryl đúng là rất kịch tính. Cuối tháng 6/2010, cô cùng người bạn thân là ngôi sao nổi tiếng người Mỹ Derek Hough đã cùng đến Tanzania thăm thú cuộc sống hoang dã. Nhưng sang tháng 7 năm ấy, Cheryl đã phải nhập viện khẩn cấp do không may đã bị muỗi đốt tại đó.
Cheryl đã có thời gian sử dụng thuốc an thần liều cao để quên Ashley Cole
Trong lúc mê sảng trong bệnh viện Cromwell, Cheryl thấy mình phồng lên như một phụ nữ mang thai 9 tháng và hoang tưởng rằng những bác sĩ là những kẻ sát nhân. “Tôi biết những gì các anh đang làm. Tất cả các anh đang cố giết tôi. Đừng tưởng tôi là đồ ngu”, nguyên văn lời Cheryl trong cuốn My Story.

Gần chết… vẫn mê giày Louboutins

Cheryl thuật lại, khi y tá trả lời cô rằng tử vong do bệnh sốt rét là có thể, Cheryl rất sợ mình sẽ lìa xa cõi trần trong tích tắc. Nhưng trong giây phút thập tử nhất sinh ấy, cô ca sĩ lại mơ về thời mình còn trẻ, cô đi… vay 100 bảng Anh để sắm sửa bộ đồ diễn Popstars audition. Rồi trong nháy mắt cô lại thấy mình đang mua đôi giày Christian Louboutins trị giá 800 bảng.
Tre Holloway, kết quả việc Cheryl bị hoang tưởng?

Nhưng theo bác sĩ riêng của Cheryl thì cô đã thường xuyên phải sử dụng thuốc an thần để chấm dứt những đêm dằn vặt, có lúc điên dại khi đổ vỡ với người chồng Ashley Cole. Ngay tại lúc đó cô đã mắc chứng hoang tưởng.

Cheryl nhiều khi không ngủ được và đã sử dụng thuốc ngủ quá liều. Cô buộc mình ngủ để khỏi nhìn thấy mặt Cole là xông vào cào xé vì phẫn uất. Có lần cô đã tâm sự với bác sĩ riêng của mình, những hình ảnh chồng cô đang làm “chuyện ấy” với người tình khác liên tục xuất hiện trong đầu cô và làm cô gần như phát điên.

Trở lại với mối tình mới của cô ca sĩ với vũ công trẻ tuổi Tre Holloway. Chính Cheryl đã thừa nhận: “Tôi đã yêu anh ta (Ashley Cole) nhiều đến mức không thể tưởng tượng…” và một anh chàng Tre giống Cole như hai giọt nước không khiến người ta nghi ngờ: Cheryl đã và sẽ mãi bị ám ảnh về Cole. Liệu Tre có phải là người tình thật sự hay chỉ là một bóng hình khác của Ashley Cole mà Cheryl đã gây dựng trong tâm trí mình?
Theo Bóng đá toàn cầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.