Cô bồ bốc lửa của sao Chilê lộ ảnh sex

Nữ diễn viên Elinda Olivares công khai mối quan hệ yêu đương với tiền đạo Eduardo Vargas sau scandal lộ ảnh sex trong phòng tắm.

Nữ diễn viên Elinda Olivares công khai mối quan hệ yêu đương với tiền đạo Eduardo Vargas sau scandal lộ ảnh sex trong phòng tắm.

Elinda Olivares và Vargas đang yêu nhau.

Elinda Olivares và Vargas đang yêu nhau. Ảnh: SG.

Trong suốt tuần vừa qua, vụ scandal lộ ảnh sex của tiền đạo Eduardo Vargas để và nữ diễn viên Elinda Olivares trở thành đề tài bàn tán xôn xao ở Chilê. Người đẹp 23 tuổi này trước đó từng có thời gian cặp kè với đồng đội của Vargas ở tuyển Chilê là tiền vệ Gary Medel. Sau sự cố, Elinda buộc phải thừa nhận cô và Vargas đang yêu nhau.

Cặp đôi cao hứng làm "chuyện điên rồ" trong phòng tắm tại nhà của Medel trong bữa tiệc mừng đội tuyển Chilê đánh bại Uruguay với tỷ số 2-0 ở vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ và tai họa ấp đến khi điện thoại của Elinda lọt vào tay kẻ gian.

Ngắm vẻ bốc lửa của Elinda Olivares

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.