Cựu hoa hậu Anh khổ sở thoát y trước mặt chồng

Sau sự cố bị vỡ túi ngực, Danielle Lloyd mất hết tự tin về cơ thể, đặc biệt là gò bồng đảo 'ọp ẹp' không đầy đặn như xưa.

Sau sự cố bị vỡ túi ngực, Danielle Lloyd mất hết tự tin về cơ thể, đặc biệt là gò bồng đảo 'ọp ẹp' không đầy đặn như xưa

Lần đầu tiên Danielle Lloyd tự tin khoe đường cong sau sự cố vỡ túi độn ngực. Ảnh: Closer.

Người đẹp nước Anh vừa mạnh dạn khỏa thân trên tạp chí Closer. Không ít lần thoát y trên tạp cí trước đó nhưng đây là lần đầu tiên bà mẹ hai con "dám" khoe thân cùng vòng một "lép kẹp" sau hậu quả tệ hại của việc đi chỉnh sửa ngực. Danielle tâm sự rằng, sự cố nhớ đời khiến cô rất tự ti về cơ thể khuyến khuyết của mình.

Nhắc lại sự cố vỡ túi độn ngực, Danielle Lloyd vẫn còn bị ám ảnh: "Tôi thực sự rất suy sụp và không bao giờ muốn rơi vào tình huống tương tự. Thời gian đó, tôi rất khổ sở mỗi lần trút bỏ quần áo trước mặt Jamie dù anh ấy thật tâm lý khi luôn miệng nói rằng yêu cơ thể của tôi. Những vết sẹo làm tôi mặc cảm nhưng giờ tôi sẽ ngẩng cao đầu, vượt qua tất cả. Tôi vẫn còn sống, đó là điều quan trọng nhất rồi.

Mọi người chế giễu tôi sau lần đi phẫu thuật thất bại như thể ngực tôi bị nổ lốp như bánh xe vậy. Tôi rất buồn nhưng Jamie động viên tôi rằng điều cần quan tâm nhất là chúng tôi khỏe mạnh và hạnh phúc. Sắp tới, tôi muốn đi là sẹo và chỉnh sửa ngực lại một chút. Bên ngực trái của tôi bị biến dạng, da nhăn nheo xấu xí lắm".

Bà mẹ hai con rạng rỡ, một tay che gò bồng đảo khiêm tốn trong loạt ảnh trên tạp chí Ảnh: Closer.

Sau khi trải lòng, bà xã của tiền vệ Jamie O'Hara lại hồ hởi chia sẻ: "Tôi ý thức rất rõ việc khoe nét đẹp cơ thể. Tôi cảm thấy thoải mái hơn và việc này làm tăng sự tự tin trong tôi".

Đầu năm nay, Danielle Lloyd ba lần phải tới bệnh viện. Lần thứ nhất, cô đi chỉnh sửa ngực với mong muốn mình thật hoàn hảo trước đám cưới hồi cuối tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên, chưa được bao lâu, người đẹp 29 tuổi hoảng hồn vì bị vỡ túi độn ngực. Trong khi rút túi độn ngực ra cho Danielle, các bác sĩ lại phát hiện ra một khối u và cô buộc phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ. Mọi chuyện tưởng chừng yên ổn thì chỉ thời gian ngắn sau, ngực của cô lại bị sưng lên bất thường do bị ứ sữa và Danielle lại phải nhập viện lần nữa.

Cựu hoa hậu Anh hạnh phúc bên tiền vệ kém 3 tuổi, Jamie O' Hara. Ảnh: Xposure.
Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.