Dàn WAGs Premier League xỏ giày ra sân

Một số cầu thủ nổi tiếng tại Anh sẽ không được vợ và bạn gái chăm sóc trong dịp hè này vì các nàng WAGs còn phải đến sân tập luyện bóng đá.

Một số cầu thủ nổi tiếng tại Anh sẽ không được vợ và bạn gái chăm sóc trong dịp hè này vì các nàng WAGs còn phải đến sân tập luyện bóng đá.

Từ giữa tuần qua, các nàng WAGs nổi tiếng tại Anh bắt đầu tập luyện rất nghiêm túc dưới sự hướng dẫn của hai HLV nam. Các cầu thủ như Emile Heskey hay Wes Brown cũng có mặt nhưng là ở ngoài sân theo dõi vợ tập luyện.

WAGs Premier League trổ tài đá bóng

Các nàng WAGs đang tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu từ thiện do Tagoe (giữa) tổ chức - Ảnh: Sport Mail

TờManchester Evening Newscho biết đội WAGs có nhiều gương mặt xinh đẹp rất quen thuộc với người Anh như Leanne Brown, (vợ của hậu vệ Wes Brown đang khoác áo Sunderland), Jessica Lawlor (vợ chưa cưới của tiền vệ đang khoác áo Aston Villa, Stephen Ireland), Amber Wheeler (bạn gái tiền vệ đang chơi cho Bolton, Mark Davies) và cả Liz Wheeler (bạn gái của tiền đạo Gabriel Agbonlahor đang khoác áo Aston Villa).



Các nàng WAGs tập luyện hăng say - Ảnh: Xposure

Không chỉ có vợ hay bạn gái các cầu thủ tham gia đội WAGs mà có cả “cầu thủ” là mẹ của cầu thủ. Đó là trường hợp Magali, mẹ của ngôi sao trẻ Kenji đang khoác áo M.U. Ngoài ra, đội hình WAGs còn có sự góp mặt của các cựu WAGs như Jude (vợ cũ tiền đạo Djibril Cisse) hay Shirley Cole (vợ cũ danh thủ Andy Cole).

Tất nhiên, người không thể thiếu trong đội hình đặc biệt này là Chantelle Tagoe, vợ của tiền đạo Emile Heskey. Cô chính là thủ quân đội WAGs và là người có sáng kiến thành lập đội bóng đặc biệt này.

Ngày 4.8 tới, đội WAGs sẽ thi đấu giao hữu với đội hình gồm các sao nữ trong làng giải trí Anh. Toàn bộ tiền vé thu được sẽ để dành ủng hộ quỹ từ thiện của Tagoe.

* Casillas “ghi bàn” với bạn gái

Báo chí Tây Ban Nha hôm 6.7 đưa tin nàng WAgs Sara Carbonero hiện tại đang mang thai đứa con của thủ môn nổi tiếng Iker Casillas.

Casillas “ghi bàn” với bạn gái
Casillas và Sara Carbonero đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc - Ảnh: Zimbio

Trong mấy ngày nay, báo chí xứ Bò tót đã râm ran tin đồn cô phóng viên Sara Carbonero mang bầu từ nhiều ngày trước. Nhưng mãi đến hôm nay, tờ El Mundo mới bất ngờ đăng tải tin độc quyền về chuyện thủ môn Iker Casillas sắp sửa có “hậu duệ”.

Carbonero hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào xung quanh việc đang mang trong mình dòng máu của người bạn trai. Song, trang futbol.as.com lại cho biết đích thân thủ môn trứ danh người Tây Ban Nha đã lên tiếng xác nhận tin tức mình sắp được làm cha.

“Chúng tôi hiện tại rất hạnh phúc”, Casillas trả lời phỏng vấn một câu ngắn gọn khi được hỏi có phải bạn gái đang mang thay hay không.

Casillas năm nay 32 tuổi, trong khi cô bạn gái Carbonero nhỏ hơn anh 3 tuổi. Hai người gặp nhau vào năm 2009, thời điểm thủ môn này tham dự Confederations Cup 2009 trong màu áo tuyển Tây Ban Nha. Đến tháng 2.2010, đôi trai tài gái sắc này chính thức công khai chuyện yêu đương.

Dù đều là những người nổi tiếng nhưng Casillas và bạn gái luôn cố gánh tránh xa giới truyền thông. Hồi tháng trước, cả hai đã dọn nhà đến sống ở La Finca, một vùng ngoại ô của thủ đô Madrid (Tây Ban Nha) để tránh sự dòm ngó của báo chí.

Đức Trường

Theo Hồ Khuê

ihay.thanhniem.com..vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.