Đòi tiền từ clip sex, cựu WAGs thất bại thảm hại

Cựu WAGs xứ Sương mù vừa thất bại trong vụ kiện anh bạn trai cũ Justin Edwards.

Cựu WAGs xứ Sương mù vừa thất bại trong vụ kiện anh bạn trai cũ Justin Edwards.

Hồi đầu năm ngoái, một đoạn clip sex giữa cựu WAGs xứ Sương mù (vừa chia tay cầu thủ Danny Simpson) với bạn trai cũ Justin bị tung lên mạng và chào bán với giá 3,96 bảng. Vụ việc này đã khiến cô nàng ăn chơi xứ Sương mù vô cùng tức giận và tiến hành kiện Justin Edwards.

Ngoài dính tới pháp luật, Tulisa còn vừa chia tay cầu thủ Danny Simpson của Newcastle

Vụ kiện đã tiêu tốn của Tulisa tới 270.000 bảng án phí. Và theo The Sun, nữ ca sỹ xứ Sương mù đã không nhận được một xu bồi thường nào từ tình cũ Justin. Cũng theo The Sun, sau khi thất bại trong vụ kiện tình cũ, nữ ca sỹ xứ Sương mù đã quyết định khởi kiện trang web rao bán clip sex của mình hòng tìm kiếm tiền bồi thường danh dự.

Justin Edwards, bạn trai cũ của nữ ca sỹ xứ Sương mù

Trong một động thái khác, Tulisa đang bị điều tra vì tội buôn bán và tàng trữ chất kích thích. Cô nàng đã được bạn thân bảo lãnh khỏi sở cảnh sát và đang vô cùng suy sụp. Kể từ thời điểm bị tạm giam, Tulisa vẫn chưa một lần đụng tới đồ ăn và thức uống vì chán nản. Nếu bị kết tội, sự nghiệp ca hát của người đẹp xứ Sương mù coi như chấm dứt.

“Cô ấy rất mạnh mẽ nhưng vụ việc này có thể tước đi rất nhiều thứ của Tulisa”, một người bạn thân với nữ ca sỹ xứ Sương mù cho hay.
Theo Soha


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.