Đồng đội cũ khẳng định Huy Hoàng chỉ uống rượu

Ngay sau khi Huy Hoàng bị công an TP Thanh Hóa bắt giữ, cầu thủ Hồng Minh đã đến đồn công an để xin bảo lãnh.

Ngay sau khi Huy Hoàng bị công an TP Thanh Hóa bắt giữ, cầu thủ Hồng Minh đã đến đồn công an để xin bảo lãnh.

Sau khi kết thúc mùa giải cùng CLB Hà Nội T&T, Hồng Minh trở về quê Thanh Hóa nghỉ ngơi. Nhận được điện thoại báo tin Huy Hoàng gây tai nạn, tiền vệ này có mặt ngay tại đồn công an và viết giấy bảo lãnh cho Huy Hoàng về. Cũng tại đây, Hồng Minh khẳng định Huy Hoàng có uống rượu trước khi gây tai nạn. Dù không ngồi uống rượu với trung vệ đội SLNA, Hồng Minh khẳng định trước đó biết Huy Hoàng đã ngồi ăn nhậu với một số bạn bè tại Thanh Hóa.

Huy Hoàng được đồng đội cũ Lê Hồng Minh tới bảo lãnh. Ảnh: BĐP.

“Huy Hoàng uống rượu ít, chỉ dăm chén. Có thể hôm ấy Huy Hoàng vui quá nên quá chén. Khi tôi đến, Huy Hoàng vẫn nôn, mãi sau mới tỉnh lại. Có lẽ lúc ấy cậu ấy say quá rồi”, Hồng Minh kể lại.

Với tình tiết này, cộng với kết luận ban đầu của phía công an TP Thanh Hóa là Huy Hoàng có “mùi rượu”, Huy Hoàng gần như sẽ bị xử về tội “quá chén” khi tham gia giao thông.

Trước nghi ngờ Huy Hoàng sử dụng ma túy, Hồng Minh cho biết trong quá khứ, dù từng nhiều lần lên tuyển tập trung cùng Huy Hoàng nhưng anh chưa bao giờ thấy cầu thủ này có biểu hiện “chơi thuốc”. Tuy nhiên cũng theo Hồng Minh, việc Huy Hoàng có dùng ma túy hay không phải chờ vào kết luận của cơ quan công an chứ không thể đoán bừa được.

Ngày 12/9, Huy Hoàng cùng vợ và một số cán bộ CLB SLNA đã tới xin lỗi có quà thăm hỏi, thanh toán viện phí cho người bị xe của Huy Hoàng tông phải hôm 7/9. Phía gia đình người bị đâm xe cho biết cũng sẽ không có đơn kiện Huy Hoàng và cũng không có đòi hỏi gì về chuyện đền bù. Trung tá Mỵ Duy Xuân, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP Thanh Hóa, cho biết: “Nếu hai bên thỏa thuận được việc đền bù và thống nhất giải quyết trên cơ sở hợp tác thì chúng tôi sẽ làm xác nhận, đồng thời trả lại chiếc ô tô bị tạm giữ cho chủ phương tiện”.

Cũng trong ngày 12/9, phía CLB SLNA đã có thư xin lỗi gửi CĐV Nghệ An và người hâm mộ cả nước về hành động không đẹp của cầu thủ Huy Hoàng, đồng thời khẳng định sẽ xử nặng, đúng người đúng tội với cầu thủ của mình.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.