SLNA “câu giờ” vụ kỷ luật Huy Hoàng

Động thái duy nhất của đội bóng xứ Nghệ chỉ là gửi thư xin lỗi người hâm mộ và nhà tài trợ do ông Nguyễn Hồng Thanh-Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá SLNA ký chiều 12.9.

Động thái duy nhất của đội bóng xứ Nghệ chỉ là gửi thư xin lỗi người hâm mộ và nhà tài trợ do ông Nguyễn Hồng Thanh-Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá SLNA ký chiều 12.9.

Chiều 13.9, trao đổi vớiPV, ông Thanh chỉ nói chung chung: “Tôi được biết, phía Công an Thanh Hóa đã làm việc xong với Hoàng và kết luận cuối cùng được đưa ra là Hoàng say rượu dẫn tới gây tai nạn giao thông. Việc dàn xếp giữa Hoàng và gia đình nạn nhân cũng ổn thỏa rồi”.



Theo ông Thanh, do cơ quan công an chưa gửi công văn kết luận vụ việc tới SLNA nên Hội đồng kỷ luật của đội bóng cũng chưa thể họp để đưa ra án kỷ luật đối với Huy Hoàng.

Trong khi đó, trung tá Mỵ Duy Xuân - Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Công an TP.Thanh Hóa cho biết: “Chắc chắn Hoàng chỉ bị xử phạt hành chính. Vấn đề là chúng tôi phải xác minh thêm xem Hoàng gây tai nạn rồi cố tình bỏ chạy, hay do không biết mình gây tai nạn nên mới chạy xe đi tiếp. Sau khi xác minh rõ, chúng tôi sẽ đưa ra mức phạt cụ thể”.

Ông Phạm Thành Long - Trưởng ban Kiểm tra (VFF) cho hay: “Chúng tôi đã có văn bản yêu cầu SLNA báo cáo sự việc liên quan đến trung vệ Huy Hoàng trước 13.9. Nhưng hết ngày 13.9, tôi vẫn chưa nhận được báo cáo”.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.