Drogba phát hoảng vì fan cuồng

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà Didier Drogba đã trải qua một phen hú vía trong trận đấu giữa Galatasaray với Shrewsbury mới đây.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà Didier Drogba đã trải qua một phen hú vía trong trận đấu giữa Galatasaray với Shrewsbury mới đây.
Số là khi trận giao hữu trước mùa giải diễn ra ở Greenhous Meadow đang diễn ra, một fan của Shrewsbury đột ngột lao xuống sân.



Người đàn ông cởi trần trùng trục này đã nhanh chóng lao về phía Didier Drogba, ôm ấp cựu tiền đạo Chelsea. Không chỉ có vậy, fan cuồng này còn biểu lộ tình yêu mà anh dành cho Drogba lớn thế nào khi khoe một hình xăm Voi rừng trên lưng.



Ban đầu Didier Drogba đã hú hồn vì tưởng fan cuồng này định tấn công mình. Tuy nhiên khi biết được ý định của CĐV nhiệt thành này, chân sút người Bờ Biển Ngà đã đáp trả bằng những cái ôm rất tình cảm.



Ở trận này Galatasaray đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-0. Sau trận đấu, Didier Drogba và một số ngôi sao của đội bóng đã nán lại sân Greenhous Meadow giao lưu với CĐV Greenhous Meadow.


Theo Quỳnh Hà
Bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.