ĐTVN về đến Hà Nội, HLV Thanh Hùng vẫn tại vị

Vẻ mặt mệt mỏi hiện rõ trên gương mặt HLV Phan Thanh Hùng khi ông cùng các học trò đặt chân đến sân bay Nội Bài. Ông thầy người Đã Nẵng nói rằng, hiện tại ông chưa tính toán gì cho tương lai.

Vẻ mặt mệt mỏi hiện rõ trên gương mặt HLV Phan Thanh Hùng khi ông cùng các học trò đặt chân đến sân bay Nội Bài. Ông thầy người Đã Nẵng nói rằng, hiện tại ông chưa tính toán gì cho tương lai.

Chiều ngày 1/12, ĐT Việt Nam đã từ Bangkok về đến sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội). Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vừa trải qua những trận đấu không được như ý muốn tại AFF Suzuki Cup 2012. Vì thế khi về nước, các cầu thủ không tránh được sự buồn bã.

Khi về nước, các cầu thủ xuất hiện với vẻ mặt đầy tâm trạng.

Tiền đạo Lê Công Vinh tâm sự: "Chúng tôi rất buồn về kết quả này. Anh em cầu thủ đã cố gắng hết sức nhưng quả thật, các đối thủ đã có sự tiến bộ rõ rệt".

Đón ĐT Việt Nam tại sân bay, có rất đông giới truyền thông và khi các phóng viên đề nghị phỏng vấn thì ông Hùng lịch sự từ chối và hẹn vào một dịp khác, bởi hiện tại bản thân mình đang rất mệt mỏi, buồn bã.

Công Vinh chắp tay xin phóng viên không chụp ảnh vì quá mệt.

Dù vậy, khi PV phỏng vấn qua điện thoại, ông Hùng đã đưa ra những tâm sự của mình. Ông Hùng nói: "Đến bây giờ, tôi cũng chưa thể tin ĐT Việt Nam lại nhận những kết quả không tốt như thế này. Cá nhân tôi rất buồn về thành tích này và tôi luôn sẵn sàng đối mặt với áp lực. Hiện nay, tôi chưa nghĩ đến chuyện nghỉ hay không nghỉ công việc tại ĐT Việt Nam".

Trong khi đó, Tổng thư ký VFF kiêm Trường đoàn ĐT Việt Nam tham dự AFF Suuzuki Cup 2012 cho biết: "Hợp đồng của HLV Phan Thanh Hùng với VFF có thời hạn đến cuối năm 2013. Chúng tôi rất tôn trọng điều đó nên không sa thải HLV Phan Thanh Hùng. Thất bại lần này là thất bại chung của cả đội tuyển, chứ không phải lỗi lầm của người này, người kia".

Sau khi xuống sân bay Nội Bài, ông Hùng đã trở lại trung tâm Hà Nội để giải quyết một số công việc riêng, trước khi ở lại sân bay này để cùng một số cầu thủ người Đà Nẵng như Nguyên Sa, Thanh Hưng, Thanh Bình, Quốc Anh trở về quê nhà tại miền Trung.

Trong khi đó, những cầu thủ ở phía Nam như Vũ Phong, Văn Phong, Tấn Tài, Quang Hải, Tấn Trường cùng các trợ lý Hoàng Anh Tuấn, Nguyễn Văn Phụng đã nối chuyến bay từ Hà Nội về Nha Trang, TP.HCM từ lúc 16h00.

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung cùng ĐT Việt Nam về đến sân bay Nội Bài
Hậu vệ Hồng Tiến vừa cùng các đồng đội có giải đấu không thành công. Vì thế, gương mặt của anh rất buồn
Thanh Hưng cùng trợ lý Văn Phụng bất ngờ trước sự săn đón của đông đảo giới truyền thông
Văn Hoàn, Thành Lương chia sẻ rằng vẫn không tin ĐT Việt Nam lại thất bại
HLV Phan Thanh Hùng xuất hiện với vẻ mặt đầy tâm trạng
Vừa ra khỏi cửa sân bay, Công Vinh lên xe để trở về trung tâm Hà Nội
Các cầu thủ ở phía Bắc trở về với gia đình, CLB. Trong khi đó, những thành viên ở phía Nam ở lại sân bay để di chuyển tiếp
Tổng thư ký VFF kiêm Trường đoàn ĐT Việt Nam trả lời phỏng vấn giới truyền thông


Theo Bongda+



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.