Fan cuồng MU không bỏ lỡ trận nào trong 39 năm

Peter Bolton xem tất cả các trận đấu ở Old Trafford của Quỷ đỏ thành Manchester từ năm 1974. Thậm chí ông còn không dự đám cưới của em trai để được xem đội bóng con cưng thi đấu.

Peter Bolton xem tất cả các trận đấu ở Old Trafford của Quỷ đỏ thành Manchester từ năm 1974. Thậm chí ông còn không dự đám cưới của em trai để được xem đội bóng con cưng thi đấu.

Peter Bolton được xem là người hâm mộ MU cuồng nhiệt nhất ở Anh. Dù năm nay đã 56 tuổi, nhưng ông vẫn theo chân Quỷ đỏ trong những chuyến du đấu. Mùa hè 2013, Peter Bolton đã lên kế hoạch chi tiết cho việc đến sân cổ vũ thầy trò HLV David Moyes trong những trận giao hữu ở châu Á và Australia nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2013/14.

Peter Bolton không bỏ lỡ trận nào của MU trên sân Old Trafford từ năm 1974.

Tờ Sportsmail đã đăng tải chia sẻ của Peter Bolton về tình yêu dành cho MU: “Khi tôi gặp vợ tôi vào năm 1976. Bà ấy hỏi tôi sẽ đi đâu vào tuần tới. Tôi trả lời: "Không, tuần sau sẽ có trận đấu trên sân khách của Tottenham". Từ ngày đó, bà ấy biết tôi có niềm đam mê bóng đá.

Năm 1979, chúng tôi kết hôn với nhau. Đó là một ngày tuyệt vời trong tháng sáu, bởi hôm đó không dính líu gì đến bóng đá. Khi em trai tôi chọn ngày cưới vào cuối tuần. Tôi đã đưa ra một quyết định khó khăn, đó là đến xem MU thi đấu trên sân nhà, sau đó mới đến buổi tiệc vào tối hôm đó. Em tôi không giận, nó biết bóng đá sẽ chiếm lĩnh tâm trí tôi khi chọn cái ngày hôm đó để mở tiệc”. 

Bolton và tấm băng-rôn cổ vũ cho đội bóng con cưng trên sân San Mames.

Tuần tới, Peter Bolton sẽ đến Sydney để xem trận thứ hai của MU trong chuyến du đấu hè 2013. Ba tuần sắp tới, Peter Bolton sẽ trải qua quãng đường hơn 30 nghìn dặm và dành hơn 50 tiếng trên máy bay để đến sân cổ vũ cho đội bóng con cưng.

Trước chuyến đi, CĐV cuồng nhiệt 56 tuổi của MU chia sẻ thêm: “Tôi sẽ có 5000 bảng cho chuyến đi. Thật khó để nói trước được điều gì với số tiền trên. Đặc biệt là đến những nơi như Sydney với rất nhiều thứ để xem và mua”.

Theo tiết lộ của Peter Bolton, ông đã xem hơn 1000 trận liên tiếp trên sân nhà của MU kể từ năm 1962, bao gồm những trận đấu ở Old Trafford của đội trẻ. Mùa giải năm ngoái, Peter Bolton có mặt trên khán đài tổng cộng 120 trận.

CĐV 56 tuổi này cho biết: “Nếu đội một không thi đấu, tôi sẽ cố gắng thu xếp xem đội trẻ cả trên sân nhà và sân khách. Năm ngoái, tôi đến Swansea và Southampton để cổ vũ cho đội trẻ”.

Peter Bolton còn tiết lộ lý do được vợ ủng hộ tình yêu dành cho MU: “Vợ tôi biết tôi rất yêu bóng đá. Còn rất nhiều ngày khác trong năm tôi dành cho bà ấy và gia đình. Cuối ngày, niềm vui duy nhất của tôi là bóng đá. Tôi không như những người chồng khác ra ngoài uống say khướt. Cuộc sống của tôi là gia đình, những đứa trẻ và bóng đá”.

Theo  ĐỨC MẠNH
Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.