Fan cuồng quỳ gối hôn chân sao Confed Cup

Một CĐV cuồng nhiệt người Brazil đã chạy thẳng xuống sân cỏ, quỳ gối và hôn lên đôi giày của ngôi sao Confederations Cup, Fred.

Một CĐV cuồng nhiệt người Brazil đã chạy thẳng xuống sân cỏ, quỳ gối và hôn lên đôi giày của ngôi sao Confederations Cup, Fred.

Tình huống lạ lùng này xảy ra trong trận thắng 1-0 của Botafogo trước đội bóng của Fred, Fluminese (Clarence Seedorf là người ghi bàn cho đội chủ nhà).


Fan cuồng thể hiện tình cảm với Fred

Trong khi các cầu thủ đang tập trung thi đấu, một fan cuồng đã khôn khéo luồn lách qua đội ngũ an ninh bảo vệ sân, chạy một mạch xuống đường pitch.

Nhưng không như những CĐV thô lỗ quá khích khác, chàng trai Brazil này không muốn trần truồng chạy nhông nhông trên sân hay thử tài đi bóng. Thay vào đó, anh lao thẳng về phía Fred, quỳ sụp xuống và hôn lên đôi giày lấm lem bùn đất của tiền đạo Selecao.

Xong xuôi nhiệm vụ, anh chàng lại hồ hởi đứng dậy, ngoan ngoãn rời sân và không quên bày tỏ sự hài lòng của mình với khán giả trên các khán đài.

Hành động có phần kỳ quặc trên phần nào phản ánh lòng hâm mộ mà người dân Brazil dành cho Fred sau khi tiền đạo của Fluminese ghi 5 bàn thắng để giúp Brazil vô địch Confederations Cup vừa qua.

Theo Hoài An
Bongdaso.com


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.