Fan nữ rực lửa của Galatasaray

Dù rất hiếm khi đến sân xem Galatasaray thi đấu, siêu mẫu nóng bỏng Avci Natalin vẫn luôn dõi theo và cổ vũ cho đội bóng thân yêu.

Dù rất hiếm khi đến sân xem Galatasaray thi đấu, siêu mẫu nóng bỏng Avci Natalin vẫn luôn dõi theo và cổ vũ cho đội bóng thân yêu.

Avci Natalin, sinh năm 1986 là siêu mẫu nổi tiếng người Mỹ gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Natalin được nhiều người biết đến sau khi chụp chung bộ ảnh nóng bỏng với ngôi sao bóng rổ Ron Artest của Los Angeles Lakers cho tạp chí Sports Illustrated năm 2009. Kể từ sau đó, người đẹp này liên tiếp được các tạp chí danh tiếng mời chụp ảnh bìa như Maxim, FHM, GQ...

Bên cạnh niềm đam mê thời trang, chụp ảnh, Natalin là một fan cuồng nhiệt của trái bóng tròn. Cô hâm mộ đội bóng quê nhà Galatasaray nơi có các danh thủ như Drogba hay Sneijder. Ở Champions League mùa gải vừa qua, Natalin cổ vũ hết mình cho Galatasaray nhưng đáng tiếc đội bóng này phải dừng chân trước Real ở tứ kết.

Ngắm vẻ bốc lửa của Avci Natalin

Theo ngoisao.net



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.