Giggs đã “cai” sex thế nào?

Tưởng như Ryan Giggs đã thân bại danh liệt vì hàng loạt scandal sex bị phanh phui hồi năm 2011. Vậy mà giờ ngôi sao từng nghiện sex vô độ đang kiêm nhiệm cả vai trò cầu thủ lẫn trợ lý HLV ở Man United. Con nghiện này đã bước qua nỗi ám ảnh sex như thế nào?

Tưởng như Ryan Giggs đã thân bại danh liệt vì hàng loạt scandal sex bị phanh phui hồi năm 2011. Vậy mà giờ ngôi sao từng nghiện sex vô độ đang kiêm nhiệm cả vai trò cầu thủ lẫn trợ lý HLV ở Man United. Con nghiện này đã bước qua nỗi ám ảnh sex như thế nào?

Giggs đã “cai” sex thế nào?

Scandal được nhắc đến nhiều nhất của Giggs chính là khi anh dây dưa với Imogen Thomas


NGHIỆN THÌ PHẢI CAI!

Nói dại, giả sử ở mùa giải sắp tới trong đội hình M.U có ngôi sao nào đó bị phanh phui scandal tình ái và bị khui ra chứng nghiện sex. Lúc đó tân HLV David Moyes của M.U chưa chắc đã phải nhân vật thích hợp nhất kéo kẻ lầm đường lạc lối trở lại làm cầu thủ mẫu mực. Người trợ giúp hữu hiệu nhất có lẽ phải là Ryan Giggs. Tiền vệ kỳ cựu kiêm tân trợ lý HLV tại sân Old Trafford hiểu về chứng nghiện sex hơn ai hết. Chính anh đã nghiện sex suốt một thời gian dài trước khi cai nghiện thành công.

Năm 2011, Giggs liên tiếp bị khui ra chuyện lăng nhăng với Hoa hậu sát cầu thủ phiên bản 2.0 Imogen Thomas và vụng trộm quan hệ với cô em dâu Natasha. Càng sốc hơn khi Giggs lộ chi tiết thậm thụt đi lại với Natasha sau lưng cậu em ruột Rhodri và bà xã Stacey Cooke của anh suốt 8 năm trời.



Để giải thích cho thói quen thỏa mãn dục vọng bất chấp mọi luân thường đạo lý của Giggs, cô bồ cũ Lisa Jeynes của anh bắt bệnh: “Chỉ có thể lý giải rằng Ryan nghiện sex nặng”. Bà xã Stacey của ngôi sao người Xứ Wales cũng cho rằng anh nghiện sex (nếu nghĩ khác thì chắc Stacey đã bỏ Giggs rồi).

Chính Stacey là người đầu tiên yêu cầu Giggs đi cai nghiện sex. Tờ Daily Mirror khi ấy dẫn lời Stacey: “Ryan bị bệnh và anh ấy cần được giúp đỡ. Miễn là Ryan cai nghiện thành công như đã hứa, cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ được cứu vãn”

Được Stacey bật đèn xanh theo kiểu “đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại như vậy”, Giggs hứa với vợ sẽ đoạn tuyệt hoàn toàn với chứng nghiện “chuyện ấy”. Anh quyết tâm đi cai.

CẮT CƠN NHỜ YOGA

Người ta hay bảo “có bệnh thì vái tứ phương”. Nhưng với trường hợp của Giggs, đâu thể công khai chạy vạy khắp nơi tìm thuốc tìm thầy. Mọi việc ở đây đều âm thầm diễn ra trong phạm vi M.U. Rất may cho Giggs là anh được Quỷ đỏ giúp đỡ tận tình và bản thân anh chưa “hết thuốc chữa”.



Thay đổi bắt đầu được tạo ra từ phòng vật lý trị liệu ở sân Old Trafford, nơi Giggs và các đồng đội vẫn đều đặn tới “sạc pin” sau những trận đấu căng thẳng và mệt mỏi. Ở đây, nữ chuyên gia hướng dẫn tập Yoga Sarah Ramsden không chỉ giúp Giggs chiến thắng nguy cơ dính chấn thương và giúp anh có thể lực dẻo dai để 40 tuổi vẫn chạy tốt trên sân cỏ. Sarah còn hướng dẫn cho anh những bài tập riêng để tĩnh tâm, xóa khỏi đầu những nỗi ám ảnh về sex.

Tập theo giáo án của Sarah, Giggs dần lấy được cân bằng về tâm lý. Anh chủ động kiểm soát và khắc chế bản thân rất tốt mỗi khi “lên cơn nghiện”.

SIR ALEX NHỜ CẢ GIÁO SỸ GIÚP GIGGS

Tập Yoga thôi chưa đủ. Không muốn thấy cậu học trò cưng thân bại danh liệt vì nỗi ám ảnh sex, Sir Alex Ferguson cậy nhờ cả giáo sỹ John Boyers giúp đỡ Giggs. Boyers đã tận tình giảng giải cho Giggs thấu đáo về đạo lý sống ở đời, về đạo làm chồng, làm cha, làm anh… Những thứ ấy còn quan trọng hơn nhiều so với “đạo làm cầu thủ”. “Nói phải củ cải còn nghe”, Giggs xóa dần những suy nghĩ tà dâm ám ảnh trong đầu anh bấy lâu.



Bên cạnh hai liều “biệt dược cây nhà lá vườn” kể trên, tất nhiên Giggs vẫn phải đi cậy nhờ các chuyên gia về tâm lý để cai dứt điểm chứng nghiện sex của mình. Và nói gì thì nói, vai trò của Stacey vẫn tối quan trọng. Chính sự bao dung, thái độ mềm mỏng của cô đã giúp Giggs thức tỉnh và quyết tâm cai nghiện sex. Tình yêu đích thực của Stacey đã giúp anh chiến thắng.

Cai nghiện đã khó. Tránh tái nghiện càng không dễ. Hy vọng giờ gánh vác thêm trọng trách phó tướng ở sân Old Trafford, Giggs sẽ không đi lại vết xe đổ của chính mình.

Theo Hạnh Nguyễn
Bongdaso



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.