Góc của Sao (26.9): Công Phượng đưa Ngọc Hải ra biển giải sầu

Xuất hiện hình ảnh thân thiết giữa Van Gaal và Advocaat. Sneijder bỏ vòng loại EURO 2016 để... “hộ đê”.

Nữ trọng tài sexy bỏ nghề, theo nghiệp BLV. Xuất hiện hình ảnh thân thiết giữa Van Gaal và Advocaat. Sneijder bỏ vòng loại EURO 2016 để... “hộ đê”. Bị đồn qua đời, HLV Riedl nghỉ luôn nghiệp huấn luyện... là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 26.9.

góc của sao (26.9): cong phuọng dua ngọc hải ra biẻn giải sàu hinh anh 1

Công Phượng đưa Ngọc Hải ra biển giải sầu. Sau khi ra Đà Nẵng thăm Anh Khoa lần thứ 2, Quế Ngọc Hải đã lập tức bay vào Nha Trang để cùng đi tắm biển với đồng đội thân thiết ở ĐT U23 Việt Nam – Nguyễn Công Phượng. Cả hai đều không được HLV Miura triệu tập vào ĐT Việt Nam cho 2 trận gặp Iraq và Thái Lan.

góc của sao (26.9): cong phuọng dua ngọc hải ra biẻn giải sàu hinh anh 2

Nữ trọng tài sexy bỏ nghề, theo nghiệp BLV. Người đẹp 26 tuổi quyết định không tiếp tục làm trọng tài mà chuyển sang làm bình luận viên bóng đá trong chương trình bình luận cùng khán giả trên kênh Mediaset. Trong ảnh, Elena Tambini cùng các đồng nghiệp trong trường quay.

góc của sao (26.9): cong phuọng dua ngọc hải ra biẻn giải sàu hinh anh 3

Xuất hiện hình ảnh thân thiết giữa Van Gaal và Advocaat. Trước trận đấu ở vòng 7 Premier League giữa M.U và Sunderland đen tối nay, tờ Mirror gây chú ý với hai bức ảnh chụp HLV Van Gaal và HLV Advocaat bên hai bóng hồng ngực trần, chỉ mặc quần lót và bộ đồ được vẽ lên người chụp từ những năm 1990. Thời điểm ấy, cả hai vẫn còn có mối quan hệ thân thiết với nhau, chứ không bất hòa như bây giờ.

góc của sao (26.9): cong phuọng dua ngọc hải ra biẻn giải sàu hinh anh 4

Sneijder bỏ vòng loại EURO 2016 để... “hộ đê”. Tiền vệ Wesley Sneijder khiến người hâm mộ Hà Lan sốc nặng, với việc sẵn sàng bỏ vòng loại EURO 2016 cùng ĐT Hà Lan để... hộ đê cho vợ. Dù Hà Lan đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi EURO 2016, nhưng Sneijder vẫn ưu tiên trực tiếp giúp cô vợ Yolanthe Sneijder Cabau vượt cạn.

góc của sao (26.9): cong phuọng dua ngọc hải ra biẻn giải sàu hinh anh 5

Bị đồn qua đời, HLV Riedl nghỉ luôn nghiệp huấn luyện. Lần thứ 2 liên tiếp bị cư dân mạng đồn đại đã qua đời, HLV Alfred Riedl rất thất vọng. Ông khẳng định, đúng là thời điểm này, mình gặp vấn đề về sức khỏe, nhưng chưa đến nỗi quá tệ. Ngoài ra, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng xác nhận, ông quyết định dừng nghiệp huấn luyện.

góc của sao (26.9): cong phuọng dua ngọc hải ra biẻn giải sàu hinh anh 6

Fan hôn mê tỉnh dậy sau 11 năm sốc vì Federer vẫn thi đấu. 11 năm trước, Aparicio, chàng trai tuổi teen ở Seville, Tây Ban Nha, hâm mộ Roger Federer cuồng nhiệt. Số phận trêu ngươi, đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 18, Aparicio gặp tai nạn khiến cậu rơi vào tình trạng hôn mê suốt 11 năm nay. Cuối tháng 8 vừa qua, ba ngày trước khi Mỹ Mở rộng khai mạc, chàng trai tỉnh dậy và không quên hỏi bố mẹ về Federer và vô cùng sửng sốt khi biết thần tượng vẫn còn thi đấu.

góc của sao (26.9): cong phuọng dua ngọc hải ra biẻn giải sàu hinh anh 7

Neymar bị phong tỏa tài sản, đối mặt án tù. Tòa án bang Sao Paolo vừa ra lệnh phong tỏa một phần tài sản trị giá 42 triệu euro của Neymar, gia đình tiền đạo này và các công ty có liên quan. Trước đó, họ đã tìm thấy bằng chứng cho thấy ngôi sao của Barcelona trốn thuế và cố gắng tẩu tán tài sản.

góc của sao (26.9): cong phuọng dua ngọc hải ra biẻn giải sàu hinh anh 8

Chủ tịch FIFA đối mặt với án tù 5 năm. Chủ tịch FIFA Sepp Blatter không bị cảnh sát bắt giữ, được tự do đi lại, tuy nhiên quan chức 79 tuổi này bị hạn chế tối đa rời khỏi Thụy Sỹ kể từ tháng 5. Theo luật hình sự Thụy Sỹ, Blatter có thể đối mặt với án tù lên đến 5 năm nếu bị kết tội tham nhũng và biển thủ công quỹ.

góc của sao (26.9): cong phuọng dua ngọc hải ra biẻn giải sàu hinh anh 9

Cây thông Noel gắn mác Sir Alex hút khách. Mặc dù phải đến tháng 11 loạt sản phẩm cây thông Giáng sinh gắn mác cựu HLV Sir Alex Ferguson mới được tung ra thị trường, song ngay tức lượng khách hàng đặt mua đã tăng lên từng giờ từng phút.

góc của sao (26.9): cong phuọng dua ngọc hải ra biẻn giải sàu hinh anh 10

Ronaldo đã tìm được người thay Irina Shayk? Theo các tờ báo Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo đã chinh phục thành công Madalina Ghenea, người mà anh thuê để đóng clip quảng cáo cho dòng nước hoa mới ra mắt của mình. Được biết, Madalina Ghenea có ngoại hình khá giống với Irina Shayk, người yêu cũ của Ronaldo.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.