Hé lộ chiêu “cưa” gái độc đáo của tuyển thủ Italia

Graziano Pelle từ bỏ tính trăng hoa ngay khi nhìn thấy ảnh Viktoria Varga trên mạng, quyết tâm tìm nàng dù chỉ có một manh mối duy nhất.

Graziano Pelle từ bỏ tính trăng hoa ngay khi nhìn thấy ảnh Viktoria Varga trên mạng, quyết tâm tìm nàng dù chỉ có một manh mối duy nhất.

Chàng tiền đạo hào hoa người Italy và cô bạn gái xinh đẹp bên nhau đã hai năm nay, là một trong những cặp đôi đáng chú ý tại Anh, Italy và giờ là Trung Quốc. Hành trình tìm thấy nhau của cả hai là một câu chuyện vô cùng thú vị bởi chàng đến từ xứ sở mỳ ống còn nàng sống ở Hungary. Pelle và Viktoria có cùng sinh nhật là 15.7.

he lo chieu “cua” gai doc dao cua tuyen thu italia hinh anh 1

Pelle và bạn gái trên khán đài Shandong Luneng, đội bóng anh vừa ký hợp đồng và hưởng mức lương cao thứ 6 thế giới. Ảnh: Instagram.

"Lần đầu tôi nhìn thấy Viktoria là ở trên Facebook. Tôi thực sự bị thu hút, nhắn tin làm quen nhưng nàng không thèm trả lời. Sau đó khi tới Southampton theo hợp đồng cho mượn, tôi dò hỏi một đồng đội người Hungary và được anh này cho biết đã nhìn thấy cô ấy trong chuyến bay tới Budapest. Trái tim tôi lại thổn thức, lại gửi tin nhắn cho nàng và lần này đã được đáp lại. Tôi hỏi địa chỉ của Viktoria để có thể gửi tặng 100 bông hồng, nàng kiêu hãnh đáp lại rằng nếu tôi thông minh thì có thể tìm ra rồi chỉ cho đúng một manh mối rằng đang ở Gyor", Pelle nhớ lại.

Chân sút si tình kể tiếp:  "Lúc đó tôi đang ăn dưa trên bãi biển nhưng bỏ lại mọi thứ, đặt vé máy bay online và ngày hôm sau đăng ảnh selfie tại sân bay Budapest. Cô ấy bị sốc vì không hề biết tôi trước đó nhưng không còn đường quay lại nữa rồi. Tôi bắt taxi một tiếng thì tới Gyor. Tuy nhiên điện thoại của tôi lại sắp hết pin nên chỉ kịp gửi tin nhắn có tên khách sạn tôi đang ở cho cô ấy. Viktoria đã đến thật, cô ấy rất đẹp. Chúng tôi nói chuyện cả buổi chiều và nàng đã cho tôi địa chỉ để tôi gửi 100 bông hồng. Mẹ cô ấy khi nhìn thấy ảnh của tôi đã nói rằng chàng trai này sẽ làm tan vỡ trái tim con mất nhưng đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên và giờ chúng tôi vẫn bên nhau".

he lo chieu “cua” gai doc dao cua tuyen thu italia hinh anh 2

Viktoria Varga xiêu lòng khi Pelle tới tận Hungary tìm mình dù chưa quen biết trước đó. Ảnh: Instagram.

Tình yêu với chân dài người Hungary giúp Pelle xoa dịu nỗi đau thất tình trước đó. Chàng trai Italy từng thổ lộ rằng không thể yêu ai khác kể từ khi tan vỡ cuộc tình với một phụ nữ hơn tuổi năm chàng mới 18 tuổi. Pelle nói rằng đó là nỗi đau đớn nhất mà anh từng trải qua.

"Tôi ở bên người con gái đến từ Lecce tới 6 năm. Cô ấy hơn tuổi tôi, làm việc vào buổi tối nên cả ngày tôi cô đơn, dằn vặt mình với câu hỏi mọi chuyện như này có ổn không. Một ngày, cô ấy nói dối tôi khi bảo rằng ở nhà nhưng thật ra lại ở chỗ khác. Trái tim tôi tan nát, sau đó cô ấy nói muốn kết hôn nhưng tôi khước từ", tân binh Shandong Luneng ngậm ngùi chia sẻ.

Cú sốc tình yêu đầu đời ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần của Pelle khiến chàng trở thành một con người khác, thích thú trong việc chinh phục các cô gái, coi đó là những chiến công. "Sau đó tôi tán tỉnh các bóng hồng, cảm thấy thỏa mãn nhưng không ngừng so sánh họ với tình cũ. Cô này chân to, cô kia có đôi tay kỳ lạ, không ai làm tôi cảm thấy xao xuyến cho tới ngày tôi tặp Viktoria. Ngay lập tức tôi quên hết tất cả về người yêu cũ", tiền đạo 31 tuổi thổ lộ.

Từng là tay chơi có hạng nhưng Pelle vẫn nhớ nụ hôn đầu và lần đầu quan hệ tình dục, thậm chí cả số điện thoại của cô gái đã lấy đi "gin" của mình. Tuyển thủ Italy tâm sự: "Bạn sẽ không bao giờ quên nụ hôn đầu đâu. Lúc đó tôi 12 tuổi và tên cô ấy là Lara. Tuy nhiên tới năm 17 tuổi tôi mới mất gin, có vẻ muộn nhỉ. Trước đó tôi là chàng trai chơi bời, thích ve vãn các cô gái nhưng chỉ tán tỉnh nói chuyện thôi. Sau đó tôi gặp cô ấy, một cô gái Marốc hơn tuổi có tên là Kadizia, người tôi lần đầu ngủ cùng. Tôi sẽ không bao giờ quên cô ấy, tôi vẫn còn nhớ rõ số điện thoại của nàng".

Dù đang hạnh phúc bên chân dài xinh đẹp Viktoria Varga, Pelle vẫn được các thiếu nữ ái mộ và chàng tiền đạo hào hoa không cảm thấy phiền hà. "Được phụ nữ chú ý là một phần cuộc đời tôi. Tôi đẹp trai và là một cầu thủ bóng đá mà. Tôi thích những thứ đẹp đẽ trong cuộc sống như xe hơi, cảnh đẹp nhưng trên hết là phụ nữ, sinh vật đẹp nhất thế gian", tiền đạo Italy lém lỉnh nói.

Theo Hoàng Trang (Ngôi Sao)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.