Helen tố cáo Ronney "ăn chả"

Helen Wood, gái gọi cùng với Jenny Thompson và chân sút MU chơi"trò ba người" khi Coleen đang mang bầu bé Kai vừa tố cáo R10 còn qua đêm vớinhiều cô gái khác.

Helen Wood, gái gọi cùng với Jenny Thompson và chân sút MU chơi"trò ba người" khi Coleen đang mang bầu bé Kai vừa tố cáo R10 còn qua đêm vớinhiều cô gái khác.

Helen tố cáo Ronney "ăn chả"

Helen Wood tố cáo Rooney lừa dối vợ "ăn chả" với nhiều cố gái khác. Ảnh: The Sun.

"Rooney từng lừa dối vợ vô số lần để qua đêm với những ngườibạn của tôi", Helen Wood tiết lộ trên tờ tạp chí ES. Gái gọi 24 tuổi cho biết côkhông hề hối hận vì đã làm tổn thương Coleen khi qua đêm với Rooney. Henlen chorằng Coleen xứng đáng phải nhận điều đó vì đã tha thứ cho một người chồng dốitrá như ngôi sao MU.

"Bây giờ tôi không còn cảm thấy hối tiếc vì làm tổn thươngColeen. Cái cách tôi chứng kiến cô ấy tha thứ cho Rooney sau những gì anh ta đãlàm khiến tôi có cảm nhận rằng cô ấy cũng chỉ ham tiền của anh ta mà thôi", gáigọi của Rooney nói.

Mặc dù tố cáo "gã Shrek" qua đêm với nhiều người bạn của mình,Helen cũng thú nhận rằng cô không hiểu vì sao tiền đạo MU lại có những việc làmtồi tệ như vậy, bởi theo cảm nhận của cô R10 là một người khá nhút nhát. "Anh talà người nhút nhát nhất trong số các cầu thủ mà tôi từng gặp. Rõ ràng nhiềungười còn tồi tệ hơn anh ta. Wayne gợi cho tôi nghĩ tới một cậu học sinh cố gắngchứng tỏ mình là một thủ lĩnh nhưng thực sự thực sự không phải vậy", Helen chobiết thêm.

Năm ngoái, Rooney bị báo giới phanh phui vụ scandal mua dâmgái gọi khi chi ra 1000 bảng để làm "trò ba người" với Helenvà Jenny Thompson trong một khách sạn ở Manchester. Vụ việc khiến Coleenvô cùng đau khổ và hạnh phúc gia đình của R10 suýt chút nữa thì tan vỡ. Sau đó,Helen đã lên tiếng xin lỗi Coleen trước báo giới: "Nếu Coleen có mặt ở đây tôimuốn nói một lời xin lỗi vì những gì đã xảy ra".

Ngoài Rooney, Helen Wood từng qua đêm với một nam diễn viêngiấu tên khá nổi tiếng. Tuy nhiên, cô khẳng định sẽ không cung cấp thông tin chobáo giới để kiếm tiền. Cũng giống như cô bạn Jenny Thompson, Helen không còn làgái gọi nữa. Hiện cô sống cùng một đứa con trai 7 tuổi.

Theo Lan Chinh
Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.