HLV Arsene Wenger dính scandal... bồ nhí

Hết mấy tay cầu thủ như Wayne Rooney, Ashley Cole, giờ đây lại tới lượt thày Wenger vướng vào bê bối tình ái. Thông tin quanh mối quan hệ tình cảm ngoài luồng của HLV Arsenal tiếp tục phơi ra trên mặt báo tại Anh…

Hết mấy tay cầu thủ như Wayne Rooney, Ashley Cole, giờ đây lại tới lượt thày Wenger vướng vào bê bối tình ái. Thông tin quanh mối quan hệ tình cảm ngoài luồng của HLV Arsenal tiếp tục phơi ra trên mặt báo tại Anh…
 
 
Lộ diện người tình bí mật

Quả thực, ông thày người Pháp gây sốc thực sự. Không sốc sao được khi Wenger qua mặt bà vợ già Annie Brosterhous rồi lén lút đi “ăn vụng” suốt hai năm vừa qua. Chẳng phải đợi lâu, bí ẩn quanh vụ Wenger léng phéng với nữ ca sỹ nhạc Rap Sonia Tatar vừa được hé mở.

Chỉ bằng trò cũ rích: xin số điện thoại trong lần tình cờ gặp nhau tại một tiệm ăn ở Paris, Wenger đã chinh phục được cô nàng kém mình tới 22 tuổi. Cuộc gặp vừa qua ở nhà hàng tại sân bay Charles de Gaulle (Paris) chỉ là cuộc gặp gỡ chớp nhoáng giữa hai người.

Còn trước đó thì sao? Thường thì vị HLV 61 tuổi hẹn hò với Sonia tại khách sạn sang trọng Concorde Lafayette (giá thuê phòng vào khoảng 750 bảng/đêm). Tất nhiên, thày Wenger dắt díu bồ nhí vào đó không chỉ để nằm ngắm nhìn tháp Eiffel.

 HLV Arsene Wenger dính scandal... bồ nhí
Wenger cùng vợ Annie Brosterhous

Cũng phải nói thêm, Sonia từng ra tòa ly dị với người chồng cũ khi mới tròn… 20 tuổi. Hiện tại, Sonia sống cùng con gái tại một căn hộ ở Paris. Kể ra, HLV nổi tiếng nghiêm khắc như Wenger rất khéo chiều chuộng nhân tình trẻ trung.

Ngoài nước hoa hàng hiệu, Wenger không tiếc tiền mua tặng Sonia đồng hồ đeo tay (bèo nhất là 20.000 bảng/chiếc). Thỉnh thoảng, Wenger lại bí mật sắp xếp cho Sonia bay sang London xem Arsenal thi đấu.

Vây quanh bởi đám thợ săn ảnh rình rập suốt ngày đêm, Wenger không dại gì mà lôi Sonia đi đâu đó tâm sự ở London. Bởi thế, mối quan hệ tình cảm ngoài luồng với cô ả từng một lần “đắm đò” như Sonia được giữ kín trong suốt hai năm.

Có một chi tiết không thể bỏ qua: Sonia từng bị đồn thổi là cặp kè với vài “ông sao” trong làng bóng đá Pháp như Claude Makele, Patrick Vieira. Biết đâu, việc cặp với Wenger chỉ là kiểu đổi gu của Sonia mà thôi.

Sonia Tatar bất ngờ lên tiếng

Không hề lặng im, người tình bí mật của Wenger đã bất ngờ lên tiếng. Theo Sonia, cô ta cảm thấy mệt mỏi trước cảnh ngóng đợi ông thày Wenger như hiện nay. Tệ hơn, nữ ca sỹ 39 tuổi còn phải gặp gỡ người tình già một cách lén lút.

“Sonia chỉ muốn ở gần bên Wenger”, bạn bè Sonia chia sẻ, “Điều mà cô ấy mong muốn hơn cả là quan hệ với Wenger sẽ phải hoàn hảo”. Chính vì thế, Sonia ra sức thúc giục HLV Arsenal rời bỏ Anh, quay trở về Pháp. Thậm chí, còn có tin Sonia cố thuyết phục Wenger về làm việc cho Paris Saint-Germain.

 HLV Arsene Wenger dính scandal... bồ nhí
Sonia Tatar, người tình bí ẩn của Wenger

Ở một khía cạnh nào đó, vụ bê bối tình ái mà Wenger vướng phải có điểm gì đó tương đồng với sự vụ của HLV Carlo Ancelotti (Chelsea). Sau 25 năm chung sống, Ancelotti cùng vợ Luisa đã dắt díu nhau ra tòa ly dị.

Đáng nói ở đây, một trong những nguyên nhân dẫn đến việc ly dị là bởi Ancelotti cặp kè với cô ả người Romania, Marina Cretu. Không khéo thày Wenger rồi đây lại giẫm theo vết xe đổ của người đồng nghiệp.

Trước thông tin dồn dập về scandal tình ái của Wenger, CLB Arsenal đã yêu cầu cánh báo giới tại Anh phải tôn trọng sự riêng tư của gia đình Wenger. Đồng thời, ông thày Wenger đã bắt đầu phản đòn với tuyên bố sẽ khởi kiện một số tờ báo ở Anh vì xâm phạm trắng trợn đời sống riêng tư.

Theo Hà Bình
Báo Bóng đá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.