HLV Calisto đã "ưng cái bụng" với hợp đồng của VFF

Thanh niên (ngày 13) dẫn lời ông Hỷ cho hay, hai bên sẽ không tiến hành đàm phán nữa bởi mọi việc đã hoàn tất, mọi điều khoản trong bản hợp đồng giữa VFF với HLV Calisto đã được đôi bên đồng thuận cao độ, nhưng VFF vẫn muốn có sự thống nhất cuối cùng của Thường trực. Và ngày 33 tới, Thường trực VFF sẽ họp bàn về vấn đề này.

Nếu không có gì thayđổi, ngày 4/3 tới,lễ ký kết hợp đồnggiữa Liên đoàn bóngđá Việt Nam (VFF)với HLV Calisto sẽđược diễn ra. Đây làkhẳng định của Chủtịch VFF NguyễnTrọng Hỷ khi traođổi về hợp đồng giữaVFF với thầy Tô.

Thanh niên (ngày1/3) dẫn lời ông Hỷcho hay, hai bên sẽkhông tiến hành đàmphán nữa bởi mọiviệc đã hoàn tất,mọi điều khoản trongbản hợp đồng giữaVFF với HLV Calistođã được đôi bên đồngthuận cao độ, nhưngVFF vẫn muốn có sựthống nhất cuối cùngcủa Thường trực. Vàngày 3/3 tới, Thườngtrực VFF sẽ họp bànvề vấn đề này.

HLV Calisto đã "ưng cái bụng" với hợp đồng của VFF
Ngày 4/3, VFF và HLV Calisto sẽ tái ký hợp đồng. (Ảnh TT&VH)

Còn Phó chủ tịchVFF Lê Hùng Dũng chobiết: “Ngay khi cókết quả, chúng tôisẽ công bố. Tuynhiên, tới lúc nàyvề cơ bản tôi có thểnói rằng, mình đãhoàn thành nhiệm vụVFF giao, là đàmphán hợp đồng vớiHLV Calisto. Giữahai bên không còn gìvướng mắc cả. Nếucó, chỉ là những chitiết nhỏ”.

Trước đó, cuộcgặp hôm 25/2 giữaVFF và ông Calistođã phải dời lại docó một số chi tiếttrong bản hợp đồngcần được bổ sung đểhoàn chỉnh. Ngoàira, Tổng thư ký VFFTrần Quốc Tuấn,người cùng tham giađàm phán, đi côngtác nước ngoài chưavề kịp.

Dù trả lời báo chí,ông Calisto vẫn tỏra khá kín đáo khichưa tuyên bố bất kỳđiều gì, nhưng độngthái trên, cộng vớinhững tuyên bố củaPhó chủ tịch Lê HùngDũng đủ khẳng định,dường như nhà cầmquân người Bồ ĐàoNha "đã ưng cáibụng" với hợp đồngdo VFF đưa ra .

Theo O.L
HLV Calisto đã "ưng cái bụng" với hợp đồng của VFF



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.