Hoa hậu Bahrain tự nguyện "làm lẽ" cho CR7

Sheila Sabt - Hoa hậu Bahrain năm 2012 khẳng định muốn được làm vợ Cris Ronaldo, thậm chí chỉ cần làm vợ lẽ, đứng hạng “thứ phi” sau Irina Shayk.

Sheila Sabt - Hoa hậu Bahrain năm 2012 khẳng định muốn được làm vợ Cris Ronaldo, thậm chí chỉ cần làm vợ lẽ, đứng hạng “thứ phi” sau Irina Shayk.

Hoa hậu Bahrain tự nguyện "làm lẽ" cho CR7

Không biết CR7 có để ý đến tấm chân tình của Sheila Sabt

"Tôi không phản đối việc kết hôn với cầu thủ bóng đá như Cristiano Ronaldo. Thậm chí nếu chỉ là người vợ thứ hai, tôi cũng cam lòng”, Sheila trả lời phỏng vấn tờ nhật báo thể thao Al-Nadi. "Tôi từng mơ được làm vợ của Ronaldo và tôi hy vọng điều đó sẽ trở thành sự thật".

"Tôi chấp nhận làm lẽ cho Ronaldo nhưng điều kiện duy nhất là anh ấy phải trở thành người Hồi giáo".

Trước khi bén duyên với chân dài Irina Shayk, cầu thủ bóng đá người Bồ từng cặp kè với nhiều cô nàng nóng bỏng, trong đó có cả những mối tình một đêm với Kim Kardashian, Paris Hilton... Tuy nhiên, với cựu hoa hậu Bahrain thì chuyện ấy... bình thường.

Khi được hỏi làm thế nào để người đẹp Bahrain lọt vào mắt xanh Ronaldo, Sheila Sabt trả lời. "Tôi đã sẵn sàng để cạnh tranh với bất kỳ người phụ nữ nào. Tôi chỉ muốn kết hôn với anh ấy dù là vợ bé".

Dù là hoa hậu nhưng Sabt lại là một CĐV bóng đá cuồng nhiệt và yêu thích CLB Al-Muharraq. "Các chị tôi (Shadha, Shaima và Abrar – những CĐV CLB Al-Hilal) đều thích bóng đá và tôi bắt đầu yêu thích bóng đá sau khi xem trận derby Thủ đô Riyadh".
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.