Hoa hậu 'ngực lép' lại đi chỉnh sửa vòng một

Từng tuyên bố sẽ không bao giờ đi nâng ngực sau sự cố thê thảm hồi đầu năm nhưng người đẹp Danielle Lloyd đã nghĩ lại.

Từng tuyên bố sẽ không bao giờ đi nâng ngực sau sự cố thê thảm hồi đầu năm nhưng người đẹp Danielle Lloyd đã nghĩ lại.

Danielle Lloyd rạng rỡ khoe vòng một mới được chỉnh sửa trên tạp chí Closer.

Danielle Lloyd rạng rỡ khoe vòng một mới được chỉnh sửa trên tạp chí Closer.

Bước sang năm 2012, Danielle Lloyd gặp phải tai nạn nhớ đời khi bị vỡ túi độn ngực, buộc phải bỏ hết túi độn vì bị máu tụ, khiến vòng một căng đầy cỡ 32 FF vì bơm của cô nàng xẹp xuống, phẳng lỳ chỉ còn là 32 AA. Thời gian đầu, người đẹp đau khổ, tự ti vì bộ ngực xấu xí nhưng sau đó dần quen với cơ thể. Cựu hoa hậu Anh thậm chí còn thừa nhận là cảm thấy tự tin hơn vì có thể mặc rất nhiều loại quần áo mà trước kia không "ních" vào được vì gò bồng đảo đồ sộ.

Danielle còn hùng hồn tuyên bố sẽ không bao giờ "dao kéo" bộ ngực vì "Không việc gì phải mạo hiểm tính mạng chỉ vì những phút hào nhoáng". Tuy nhiên, tuần trước, cô nàng lại quyết định đi chỉnh sửa ngực, bơm lên một chút thành cỡ 32 C.

Cựu hoa hậu Anh trên đường tới Bệnh viện chỉnh hình ở Liverpool trước giờ 'tút tát' vòng một.

Cựu hoa hậu Anh trên đường tới Bệnh viện chỉnh hình ở Liverpool trước giờ 'tút tát' vòng một. Ảnh: Mercury.

Bà xã của tiền vệ Jamie O'Hara khoe bộ ngực mới hấp dẫn hơn trên tạp chí Closer. "Thật xấu hổ quá nhưng tôi không muốn mọi người lại nghĩ rằng, ồ, cô ấy lại đi chỉnh sửa ngực đấy. Tôi hy vọng mọi người sẽ hiểu được những khó khăn mà tôi từng trải qua. Tôi đã rất hồi hộp và rồi rất hài lòng với kết quả. Đã đến chấm dứt việc trốn tránh và cảm hấy tự tin hơn", người đẹp chia sẻ sau khi "tút tát" lại nhan sắc.

Trong quá khứ, Danielle không ít lần bị chế giễu bởi sở hữu vòng một to quá khổ và cô mong muốn mọi chuyện sẽ không lặp lại nữa. "Tôi biết mình không cần quan tâm tới người khác nghĩ gì nhưng lúc đó tôi đã khóc rất nhiều và cảm thấy tức giận. Tôi không hiểu tại sao điều tồi tệ này xảy ra với mình nữa", cựu hoa hậu Anh nhớ lại.

Bà mẹ hai con khéo khoe bộ ngực sexy trong bộ váy hở hang trong kỳ nghỉ ở Ibiza mới đây.

Bà mẹ hai con khéo khoe bộ ngực sexy trong bộ váy hở hang trong kỳ nghỉ ở Ibiza mới đây. Ảnh: DT.

Sau khi đi chỉnh sửa lại vòng một, bà mẹ hai con vui vẻ lên đường sang đảo Ibiza với đức lang quân Jamie O'Hara để tổ chức sinh nhật cho anh. Trên mạng Twitter, Danielle tự hào khoe gò bồng đảo mới qua "dao kéo" gợi cảm lấp ló sau làn áo mỏng manh, hở hang.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.