Hữu Thắng tức giận vì học trò mất 3 laptop, 4 iphone

Vị thuyền trưởng của CLB SLNA đã không giữ được bình tĩnh khi biết được tin các học trò bị mất 3 laptop, 4 iphone.

Vị thuyền trưởng của CLB SLNA đã không giữ được bình tĩnh khi biết được tin các học trò bị mất 3 laptop, 4 iphone.

Trong trận đấu chiều nay trên sân Long An, đội bóng xứ Nghệ tiếp tục thi đấu ấn tượng khi giành chiến thắng áp đảo 3-1. Tuy nhiên, niềm vui của thầy trò HLV Hữu Thắng không được trọn vẹn. Trước đó, một số cầu thủ SLNA đã bị kẻ gian lấy trộm đồ ngay tại khách sạn trong thời gian dùng bữa trưa.

Trưa nay, khi HLV Hữu Thắng về phòng ở khách sạn sau bữa ăn, vị thuyền trưởng của CLB SLNA phát hiện kẻ gian định đột nhập vào phòng mình. Anh đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra, thì nhóm kẻ gian đã kịp thời tẩu thoát. Sau đó, toàn đội SLNA kiểm tra và đã phát hiện mất 3 laptop, 4 iphone của các cầu thủ.

Được biết, hệ thống phòng khách sạn tại nơi SLNA ở không trang bị thẻ từ, vốn có độ an toàn cao. Thay vào đó, các phòng khách sạn vẫn được trang bị khóa và chìa bình thường, vốn rất dễ bị cạy, phá khóa.


Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.