Jelena Ristic: Bóng hồng sau thành công của Djokovic

Trong mỗi trận đấu của Novak Djokovic, người ta đều thấy bóng dáng một cô gái tóc vàng có nụ cười hiền và phong cách ăn mặc giản dị ngồi ở khu ghế gia đình. Đó là người mẫu Jelena Ristic, người yêu của tay vợt số 1 thế giới.

Trong mỗi trận đấu của Novak Djokovic, người ta đều thấy bóng dáng một cô gái tóc vàng có nụ cười hiền và phong cách ăn mặc giản dị ngồi ở khu ghế gia đình. Đó là người mẫu Jelena Ristic, người yêu của tay vợt số 1 thế giới.

Ngoài việc chụp quảng cáo cho hãng áo tắm Figleaves, Ristic còn đảm nhiệm vai trò quản lý quỹ từ thiện mang tên Novak Djokovic để trợ giúp cho bạn trai mình.


Jelena Ristic luôn sát cánh cùng Novak Djokovic ở bất cứ nơi đâu

Ristic từng chia sẻ rằng cô là người sống nội tâm, bởi vậy mà cảm giác ngồi xem người yêu mình thi đấu không dễ dàng như mọi người nghĩ. Đôi khi cô cảm thấy tuyệt vọng trong việc không được bộc lộ cảm xúc quá đà khi Nole giành chức vô địch hay thất bại đáng tiếc. Cô hiểu rằng khi làm bạn gái một siêu sao quần vợt, các máy quay sẽ luôn dành sự chú ý cho nhất cử nhất động của mình. Thế nên, người ta thường thấy sự tự tin và nét đẹp của Ristic rõ ràng hơn khi cô đảm nhiệm những tấm hình quảng cáo bởi khi đó cô gái Serbia này cảm thấy mình ở thế chủ động.

“Bạn không thể bộc lộ quá nhiều cảm xúc của mình khi xem bạn trai của bạn thi đấu. Đó là những gì tôi luôn phải trải qua. Nhưng tôi chấp nhận nó và coi đó cũng là một niềm hạnh phúc. Tôi luôn ở bên và ủng hộ Nole, theo sát diễn biến tâm lý của anh ấy. Nếu Nole buồn, tôi cũng chẳng thể nào vui”, Ristic bộc bạch khi được hỏi về cảm giác khi theo dõi mỗi trận đấu của Djokovic.

Jelena Ristic cũng chia sẻ rằng cô luôn ý thức được nghĩa vụ của mình là giúp Nole giải tỏa những bức xúc về tâm lý và có được sự thoải mái nhất trước mỗi trận đấu. Cô thừa nhận rằng họ là một cặp trời sinh, luôn thấu hiểu và trợ giúp nhau trong mọi hoàn cảnh. “Cảm xúc giữa 2 người là điều quan trọng nhất để duy trì một mối quan hệ lâu dài. Tôi may mắn khi có được Nole. Anh ấy là người đàn ông tuyệt vời, luôn dành cho tôi những điều tốt đẹp nhất”.

Ristic mới ký hợp đồng trở thành hình ảnh đại diện của nhãn hiệu đồ bơi Figleaves. Cô cũng được biết đến với thành tích học tập đáng nể với bằng thạc sĩ danh dự về quản lý các nhãn hiệu cao cấp.

Theo Y.N
Thể thao & Văn hóa Online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.