Kaka hóa người tí hon giữa 2 gã khổng lồ Trung Quốc

Dù sở hữu chiều cao 1m86 nhưng tiền vệ Real Madrid bỗng hóa thành chàng tí hon giữa 2 gã khổng lồ của môn bóng rổ người Trung Quốc.

Dù sở hữu chiều cao 1m86 nhưng tiền vệ Real Madrid bỗng hóa thành chàng tí hon giữa 2 gã khổng lồ của môn bóng rổ người Trung Quốc.

Bỏ lại sau lưng những tin đồn về tương lai ở Real, Kaka đã đáp chuyến bay tới Bắc Kinh (Trung Quốc) trong vai trò đại sứ của đội bóng Hoàng gia. Nhiệm vụ của thiên thần người Brazil là  quảng bá cho trận đấu giao hữu giữa các cựu danh thủ Brazil và các ngôi sao Trung Quốc sẽ diễn ra trên SVĐ Tổ chim vào ngày 3/8 tới.

 

Ngoài bóng đá, Kaka còn là một CĐV hâm mộ bóng rổ. Bởi vậy, không bất ngờ khi chàng tiền vệ điển trai này đã ghé thăm một trận bóng rổ vì mục đích từ thiện được tổ chức bởi cựu ngôi sao NBA, Yao Ming.

Tại đây, Kaka đã lưu lại những bức ảnh kỉ niệm với 2 VĐV nổi tiếng của Trung Quốc, ngoài Yao Ming còn có Sun Ming Ming. Dù sở hữu chiều cao 1m86 nhưng tiền vệ Real Madrid bỗng hóa thành chàng tí hon giữa 2 gã khổng lồ của môn bóng rổ.

Nếu như Yao Ming, VĐV nổi tiếng đã giải nghệ sở hữu chiều cao 2m29 thì người đồng hương của anh, Sun Ming Ming còn đáng sợ hơn khi sở hữu chiều cao 2m36. Hiện tại, Sun Ming Ming là VĐV bóng rổ cao nhất giải nhà nghề Mỹ.

Được biết, Sun Ming Ming là 1 CĐV thứ thiệt của Real Madrid. Trước đây, VĐV này đã ghé thăm sân tập Bernabeu và cũng đã từng biến Cristiano Ronaldo trở thành “chú bé tí hon”.

Một số hình ảnh của Kaka ở Trung Quốc

 


Kaka lọt thỏm giữa 2 gã khổng lồ người Trung Quốc

 

Cris Ronaldo cũng "khiêm tốn" khi đứng cạnh Sun Ming Ming

Theo bongdaso.com



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.