Kỳ Hân "đá xéo" Ly Kute khiến Mạc Hồng Quân "nổi giận"

Mấy ngày gần đây thấy báo giới ưu ái Ly Kute nên Kỳ Hân đã lên tiếng "chửi xéo" cô MC sắp sinh đã là người cũ.

Mấy ngày gần đây thấy báo giới ưu ái Ly Kute nên Kỳ Hân đã lên tiếng "chửi xéo" cô MC sắp sinh đã là người cũ.

Cách đây mấy ngày, Kỳ Hân đã đăng lên trang cá nhân ảnh chụp cô dâu cùng một người mẫu khác với dòng chú thích khá "khó hiểu" khiến nhiều người hâm mộ chú ý.

 

Nhiều người đoán già đoán non rằng Kỳ Hân đang "đá xéo" Ly Kute vì đã cố tình gây sự chú ý dù chuyện với Mạc Hồng Quân đã qua từ lâu. (Ảnh: Internet)

Ngay sau khi ảnh được đăng lên, Mạc Hồng Quân đã vào bình luận: "Viết luyên thuyên cái gì đấy?" kèm theo biểu tượng mặt giận dữ như muốn nhắc Kỳ Hân đừng gây chuyện, lại tự chuốc họa vào thân.

Chàng tuyển thủ nhanh chóng vào bình luận. (Ảnh: Internet)

Sau đó Kỳ Hân đã đăng lên tấm ảnh hai người cùng chụp ảnh làm mặt xấu với nhau cùng dòng chú thích rất ngọt ngào: "May mà có anh đời còn dễ thương" như để xoa dịu chàng cầu thủ Than Quảng Ninh.

Kỳ Hân nhanh chóng đăng ảnh "xoa dịu" người yêu. (Ảnh: Internet)

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.