Liên tiếp phát ngôn gây sốc: Mạc Hồng Quân sẽ càng "nổi như cồn"?

Trong tuần qua tên tuổi Mạc Hồng Quân thêm một lần nữa “nổi như cồn” bởi anh liên tiếp gây sốc dư luận với những phát ngôn thẳng và thật.

Không còn xa lạ gì với giới truyền thông và những người hâm mộ bóng đá, nhưng trong tuần qua tên tuổi Mạc Hồng Quân thêm một lần nữa “nổi như cồn” bởi anh liên tiếp gây sốc dư luận với những phát ngôn thẳng và thật.

Ghét số 9 và ghét bị so sánh với Công Vinh

Trong một bài phỏng vấn gần đây trên báo VietNamNet, chàng cầu thủ đa tình thổ lộ: “Tôi ghét cay, ghét đắng chiếc áo số 9. Tôi không thích mình bị xếp đá tiền đạo. Tôi cũng chẳng vui vẻ gì khi bị so sánh với Công Vinh…”.

Mạc Hồng Quân, Công Vinh, v.league, chân dài - cầu thủ, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân
Mạc Hồng Quân cho biết anh thích mang áo số 17 và ghét cay ghét đắng áo số 9

Mạc Hồng Quân thừa nhận sự nghiệp của mình lận đận và việc phải mang áo số 9 và đá bóng ở vị trí tiền đạo với kỳ vọng thế chỗ Công Vinh chính là cơn ác mộng có thật sau khi từ CH Czech về Việt Nam chơi bóng.

Phát ngôn này khiến không ít fan hâm mộ bất ngờ, thậm chí cho rằng anh thiếu tôn trọng đàn anh, tuy nhiên suy cho kỹ thì đó cũng là những lời nói thật và đúng. Phải thay đổi môi trường làm việc và đá ở vị trí không phải sở trường đã là một khó khăn với cầu thủ trẻ, việc bị mặc định cho nhiệm vụ thay thế hoàn hảo vai trò của Công Vinh khi vừa mới về nước càng khiến anh áp lực.

Công Vinh và Mạc Hồng Quân đều đánh giá Brazil và Đức là 2 ứng cử viên nặng ký của ngôi vô địch
Mạc Hồng Quân không thích bị so sánh với Công Vinh

Cho dù hiện tại Mạc Hồng Quân đã dần thích nghi với vị trí trái sở trường, thế nhưng nhắc đến chuyện này chàng cầu thủ đào hoa vẫn phải thốt lên rằng: “Tôi không thích bị so sánh. Tôi là tôi, còn Công Vinh là Công Vinh.... Nói sòng phẳng, đấy nỗi đau của tôi...”.

Mỗi tháng “giao ban” với Kỳ Hân 3-4 lần

Không biết vô tình hay cố ý, hôm 2/3, một loạt các trang báo điện tử xuất hiện các bài viết về Mạc Hồng Quân với phát ngôn khá cởi mở về tình cảm với siêu mẫu Kỳ Hân khiến dư luận choáng váng: cả hai giữ nguyên tắc gặp nhau ít nhất 2 lần mỗi tháng và “từ khi yêu đến nay, mỗi tháng chúng tôi đều ‘giao ban’ với nhau 3-4 lần”.
Khoảnh khắc hạnh phúc của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân

Câu nói đầy bóng gió này khiến hầu hết mọi người đều hiểu theo hướng cực kì nhạy cảm và khiến cho cặp đôi gặp không ít rắc rối. Không chỉ Mạc Hồng Quân bị fan hâm mộ “nhìn với một con mắt khác”, hình ảnh của Kỳ Hân cũng ít nhiều bị ảnh hưởng, bố mẹ và gia đình cô đã vô cùng tức giận.


Chính vì vậy, ngay trong chiều cùng ngày, cầu thủ này đã lên tiếng đầy bức xúc trên trang cá nhân: “Thế mới thấy đầu óc một số người đen tối cỡ nào… Từ một câu rất bình thường (hẹn hò, gặp gỡ) mà một vài tờ báo lá cải với một số facebooker có nhiều người follow có thể xuyên tạc ra một thứ không hề liên quan (giao ban). Mình thì giả câm giả điếc với don’t care about that **** quen rồi… Nhưng cái này ảnh hưởng đến lợn (biệt danh của Kỳ Hân) cũng như gia đình lợn nên phải nói… Mong mấy anh như ****** hay gì gì đó bớt tào lao cũng như một vài báo lá cải bớt xuyên tạc dùm em cái nha” .

Cùng ngày, trên trang Khampha, Kỳ Hân thể hiện sự tức giận của mình về những suy đoán thiếu chính xác trên cũng lên tiếng giải thích.


Cặp đôi cho biết chưa có kế hoạch gì cho việc kết hôn

Tuy nhiên, cho dù Mạc Hồng Quân “nhỡ mồm” hay truyền thông cố tình hiểu sai thì đây cũng là bài học lớn cho cặp đôi nổi tiếng này. “Cả hai cũng tự hứa sau này sẽ chú ý và cẩn trọng hơn khi chia sẻ trên truyền thông” – cầu thủ điển trai bày tỏ.

Muốn chăm sóc cho con của mình với Ly Kute

Tuy đang rất hạnh phúc với tình yêu mới nhưng Mạc Hồng Quân vẫn không quên trách nhiệm của mình về con chung của anh với hot girl Ly Kute.

Khi được hỏi về điều này, cầu thủ đào hoa thành thật khẳng định: “Không đơn giản và cũng chẳng thể vô tư sống được, vì có trục trặc với mẹ nó đi nữa thì đấy vẫn là con mình. Tôi muốn chăm sóc cho con mình, đáp ứng cho nó với những điều kiện tốt nhất”.


Mạc Hồng Quân và Ly Kute thời còn mặn nồng

Những chia sẻ trên của Mạc Hồng Quân được fan hâm mộ đánh giá cao rằng anh là người “công tư phân minh”, thoáng trong chuyện yêu đương nhưng cũng rất thẳng thắn và có trách nhiệm.

Tuy nhiên khi biết được thông tin này, Khánh Ly đã nhanh chóng "bóng gió" đáp lại Mạc Hồng Quân bằng một câu ca dao xưa đầy ẩn ý: "Cây xanh thì lá cũng xanh/ Mẹ sống hiền lành để đức cho con".

khánh Ly, Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân
Hình ảnh mới nhất của Ly "Kute" kèm status đầy ẩn ý

Bằng việc dùng từ MẸ SỐNG thay vì CHA MẸ như trong câu ca dao nguyên bản, nữ diễn viên xinh đẹp dường muốn khẳng định cô sẽ một mình nuôi con và sống tốt để tạo phúc đức cho bé Khoai Tây.  Hành động này của Khánh Ly ngay lập tức cũng được đông đảo cộng đồng mạng ủng hộ và động viên.

Bên cạnh đó, khá nhiều nhiều độc giả khác cũng tỏ ra hoài nghi về phát ngôn của Mạc Hồng Quân bởi theo họ khi mẹ của con anh khó khăn và cần anh nhất thì anh chưa bao giờ ở bên cạnh mẹ con cô.

Xem thêm: Mạc Hồng Quân: 'Tôi sẽ học theo… Angela Phương Trinh'

V.K (tổng hợp)/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.