Lãnh đạo VFF động viên ĐTVN

Trước thời điểm toàn đội “xả trại”, các lãnh đạo của VFF đã đến thăm, động viên và chúc ĐTVN có những ngày nghỉ bổ ích.

Trước thời điểm toàn đội “xả trại”, các lãnh đạo của VFF đã đến thăm, động viên và chúc ĐTVN có những ngày nghỉ bổ ích.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ động viên HLV Phan Thanh Hùng

Kết thúc buổi tập cuối diễn ra sáng qua (20/9), các thành viên ĐTVN đã trở về khách sạn La Thành để chuẩn bị hành lý về nhà sau đợt tập trung kéo dài hơn nửa tháng. Trước thời điểm toàn đội “xả trại”, Chủ tịch VFF - Nguyễn Trọng Hỷ, Phó chủ tịch VFF - Nguyễn Lân Trung, Tổng thư ký VFF- Ngô Lê Bằng đã đến thăm, động viên và chúc ĐTVN có những ngày nghỉ bổ ích.

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng rất cảm động trước sự quan tâm của lãnh đạo VFF và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ được VFF và NHM cả nước giao phó ở AFF Suzuki Cup 2012.

Trước đó, buổi tập sáng đã diễn ra trong bầu không khí vui vẻ khi BHL đưa ra các bài tập khá nhẹ nhàng. Các cầu thủ dần quên đi cảm giác nuối tiếc vì trận đấu với ĐT Indonesia bị hoãn. Đối với họ, 10 ngày nghỉ ngơi, trở về với gia đình sắp tới sẽ là khoảng thời gian quý giá trước khi trở lại tập trung trong giai đoạn ĐTVN chuẩn bị nước rút cho giải đấu số một ĐNÁ.
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.