Man City đặt giá 30 triệu bảng mua Sneijder

Lãnh đạo Man City vừa lên tiếng tuyên bố, họ sẵn sàng chi ra 30triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Wesley Sneijder trong kỳ chuyểnnhượng mùa hè này.

Lãnh đạo Man City vừa lên tiếng tuyên bố, họ sẵn sàng chi ra 30triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Wesley Sneijder trong kỳ chuyểnnhượng mùa hè này.

Những năm gần đây, Sneijder được đánh giá là một trongnhững tiền vệ kiến tạo hàng đầu của bóng đá châu Âu. Tuy nhiên, do thường xuyêndính chấn thương nên anh không có nhiều đóng góp cho Inter Milan. Vì vậy,Nerazzurri đang muốn bán cầu thủ 27 tuổi để có thêm kinh phí tái thiết độihình.

Man City đặt giá 30 triệu bảng mua Sneijder

Trước đây, Sneijder đã được hai “ông lớn” ở PremierLeague là M.U và Chelsea theo đuổi. Hồi đầu năm, “Quỷ đỏ” từng tiến hành đàmphán với Inter để mua Sneijder nhưng cả hai phía đều không đạt được thỏa thuậnvề mức phí chuyển nhượng.

Sau khi Eden Hazard công khai ý định sẽ gia nhập tânvương Champions League Chelsea, Man City đã lập tức chuyển hướng sang mục tiêumới là tiền vệ tổ chức Sneijder.

Theo nguồn tin từ tờ Gazzetta Dello Sport, độibóng của tỷ phú Seikh Mansour sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 30 triệu bảng đểthuyết phục Inter Milan bán tuyển thủ Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Roberto Mancini hy vọng, sự xuất hiện của Sneijder tạisân Etihad trong mùa giải mới sẽ giúp lối chơi của Man City trở nên mềm mại vàuyển chuyển hơn. Sau khi đoạt chức vô địch Premier League, mục tiêu hàng đầu màThe Citizens đang nhắm tới là chinh phục chức vô địch châu Âu.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.