Mancini mừng hớn hở vì Rooney bị treo giò

Hay tin chân sút số một của đối phương Wayne Rooney bị treo giò và không thể dự trận Bán kết cúp FA, HLV Mancini của “Man xanh” không ngần ngại bày tỏ sự vui mừng hớn hở. Trong khi đó các đồng đội đều lên tiếng bảo vệ “gã Shrek”.

Hay tin chân sút số một củađối phương Wayne Rooney bị treo giò và không thể dự trận Bán kết cúp FA, HLVMancini của “Man xanh” không ngần ngại bày tỏ sự vui mừng hớn hở. Trong khiđó các đồng đội đều lên tiếng bảo vệ “gã Shrek”.

Trong lần đối đầu tại OldTrafford hồi tháng 2, Wayne Rooney đã buộc đối thủ cùng thành phố phảiôm hận khi có một pha tung người móc bóng tuyệt đẹp đem về chiến thắngcho đội nhà. Những trận gần đây phong độ của chân sút người Anh thậm chícòn đáng sợ hơn. Chính vì vậy việc Rooney bị treo giò trong 2 trận tớikhiến HLV Mancini rất vui mừng.

Mancini mừng hớn hở vì Rooney bị treo giò

Rooney bị treo giò giúp "Man xanh" tránh được mối họa lớn

Vào thời điểm hiện tạiRooney không phải chơi với 100% phong độ mà là 200%. Nếu cậu ta không thể rasân thì thật tốt. Chúng tôi biết cậu ta có thể thay đổi cục diện trận đấubất kỳ lúc nào giống như lần gặp nhau tại Old Trafford mới đây. Trận đóchúng tôi lẽ ra đã có một trận hòa hoặc thắng nhưng Rooney tỏa sáng với mộtbàn thắng tuyệt đẹp”.

Trong khi đó đồng đội củaRooney là Ferdinand bày tỏ sự bất bình khi LĐBĐ Anh (FA) giữ nguyên án treogiò 2 trận. Theo trung vệ người Anh, giờ là lúc FA và công chúng cần phảitrân trọng Rooney chứ không phải gây thêm khó khăn bằng những án phạt hoặcla ó.

“Trong trận gặp ChelseaRooney đã chứng tỏ mình là người tài năng thế nào. Đó chính là thứ mà nướcAnh cần phải trân trọng. Tôi dám chắc rằng hiện tại người ủng hộ cậu ấy thìít mà số đông chống lại thì nhiều. Tôi tin rằng sau những gì xảy ra trongvài ngày vừa qua màn trình diễn của cậu ấy trước Chelsea là xuất sắc. Đóchính là những gì cậu ấy thích làm và muốn làm”, Ferdinand tấm tắc.

“Trong sự nghiệp bất kỳcầu thủ nào cũng có thể phạm sai lầm bởi đâu có ai hoàn hảo. Cậu ấy sẽ rấtthất vọng vì những gì đang diễn ra nhưng dù gì Rooney vẫn là cầu thủ đẳngcấp bậc nhất”.

Cùng chung quan điểm với đồngđội lão tướng Ryan Giggs bức xúc: “Tôi thực sự ngỡ ngàng vì án cấm thiđấu 2 trận. Đây là điều trước giờ chưa từng có. Chưa có một tiền lệ nào nhưvậy và đó chính là lí do vì sao chúng tôi đều cảm thấy thất vọng”.

Theo Hoàng Tùng
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.