Maradona từ mặt bố vì bạn gái cũ

'Cậu bé vàng' mâu thuẫn với bố đẻ Don Diego vì ông quá thân mật với người tình cũ Veronica Ojeda của mình.

'Cậu bé vàng' mâu thuẫn với bố đẻ Don Diego vì ông quá thân mật với người tình cũ Veronica Ojeda của mình.

Ông Don Diego có những

Ông Don Diego có những cử chỉ thân mật với bạn gái cũ của Maradona. Ảnh: Eltribuno.

Theo giới truyền thông Argentina, mối quan hệ giữa Maradona và bố đẻ, ông Don Diego đã xảy ra rạn nứt từ vài tháng nay. Nguyên nhân là do trong thời gian vừa qua, ông Don Diego đã quá thân mật với người đẹp Veronica Ojeda, bạn gái cũ của Maradona.

Huyền thoại 52 tuổi người Argentina đã vô cùng nổi giận khi nhìn thấy những bức ảnh ông Don Diego và Veronica thân mật. Ông Don Diego thậm chí còn hôn lên bụng "con dâu" cũ trong thời gian cô đang mang bầu đứa cháu nội Diego Fernando của ông. Maradona từng nhiều lần ngăn cản nhưng ông Don Diego vẫn thường xuyên đến thăm và chăm sóc Veronica khi cô mang thai.

"Sau khi những bức hình trên bị phát tán, Don Diego vẫn tới gặp con trai tôi. Ông ấy đứng ngoài đợi tôi khi tôi ra viện. Ông ấy thường xuyên đến thăm, chăm sóc tôi khi tôi còn mang thai. Ông ấy nấu cơm cho tôi ăn. Don Diego đối xử rất tốt với tôi", Veronica Ojeda bệnh vực "bố chồng" cũ.

Maradona và bố khi còn hòa thuận. Ảnh:

Maradona và bố khi còn hòa thuận. Ảnh: SJ.

Theo giới thạo tin, người vợ cũ của Maradona, Claudia Villafane đang muốn ông Don Diego dọn khỏi ngôi nhà ở Villa Devoto, Buenos Aires để bán lại cho một người khác. Veronica cho rằng đây là việc không nên làm bởi đó là nơi ông Don Diego rất yêu thích và có nhiều kỷ niệm. Veronica còn tiết lộ rằng khi Maradona trở về Argentina, ông Don Diego rất muốn đến gặp con nhưng "Cậu bé vàng" từ chối nói chuyện với bố.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.