Sợ bị hại, Maradona bỏ tình trẻ

Báo chí Argentina đang rộ lên thông tin Diego Mardona đã chia tay với cô bồ trẻ bốc lửa Rocio Oliva. Nhiều nguyên nhân đã được đưa ra, trong đó có chuyện bồ trẻ của ông quan hệ với xã hội đen.

Báo chí Argentina đang rộ lên thông tin Diego Mardona đã chia tay với cô bồ trẻ bốc lửa Rocio Oliva. Nhiều nguyên nhân đã được đưa ra, trong đó có chuyện bồ trẻ của ông quan hệ với xã hội đen.

1. Tờ Ciudad cho biết huyền thoại bóng đá xứ Tango đã rời khỏi căn nhà mà ông sống chung với người tình ở Dubai.

Có rất nhiều nguyên nhân được đưa ra để giải thích cho chuyện tình của Maradona với cô bồ còn thua cả tuổi con gái của mình.

Maradona, bồ, chân dài
Maradona và cô bồ trẻ


Maradona hơn người tình đến 30 tuổi nên để có thể tâm đầu ý hợp, ông phải “thích nghi” với tính khí trẻ con, hay đòi hỏi, nhõng nhẽo của Rocio. Mặc dù đã chịu đựng rất nhiều nhưng việc gì cũng có giới hạn của nó. “Cậu bé vàng” đã quá ngán ngẩm với thói ăn nói xấc xược của Rocio trước mặt họ hàng hay những người bạn của ông. Ban đầu, Maradona còn bỏ qua cho Rocio vì nghĩ rằng cô trẻ con nhưng khi mọi việc cứ tiếp diễn, ông quyết định rắn mặt, tuyên bố chia tay.

2. Một nguyên nhân khác được cho là dẫn tới chia tay là việc Rocio không hài lòng khi Maradona quyết định phục hồi thẻ tín dụng của cô bạn gái cũ Veronica Ojeda.

Trước đó, huyền thoại bóng đá Argentina đã khóa thẻ tín dụng mà ông dùng để chu cấp tiền cho Ojeda nuôi con mới sinh Fernando Diego như một động thái trừng phạt bạn gái cũ vì đã bán hình ảnh của con trai cho báo chí. Tuy nhiên sau khi bị giới truyền thông và dư luận chỉ trích, "Cậu bé vàng" đã phục hồi thẻ tín dụng cho Ojeda.

Tức giận với quyết định trên của Maradona, Rocio Oliva đã xóa hết những hình ảnh của cậu con trai Fernando Diego trong máy tính của ông. Điều này khiến đôi bên xảy ra cãi vã.

Bên cạnh đó, giới thạo tin xứ Tango mới đây tiết lộ Rocio Oliva từng qua lại với một băng đảng xã hội đen và từng cặp với một kẻ giết người không ghê tay có tên Pablo Giron. Mặc dù nổi tiếng tình trường là gã Don Juan với việc chẳng ngần ngại thừa nhận chuyện dăm ba lần phản bội bà vợ cũ Claudia, rồi bỏ rơi cô bồ cũ đã sinh hạ cho ông cậu con rơi Diego Sinagra. Thế nhưng, phải nói Maradona chưa bao giờ gặp đối tượng nào “đáng sợ” như Rocio. Qua lại với người tình có quan hệ với giang hồ, Maradona không khỏi lo sợ nên ông mới “chạy” sớm.

Theo TT&VH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.