Mẹ Công Phượng chưa biết Hòa Minzy là ai vẫn khuyên con trai đừng yêu sớm

Dân mạng đang rần rần chuyện Công Phượng bị bố mẹ buộc cắt đứt mối quan hệ với ca sĩ trẻ Hòa Minzy. Chúng tôi đã nối máy liên lạc với mẹ Công Phượng để tìm hiểu câu chuyện này.

Dân mạng đang rần rần chuyện Công Phượng bị bố mẹ buộc cắt đứt mối quan hệ với ca sĩ trẻ Hòa Minzy. Chúng tôi đã nối máy liên lạc với mẹ Công Phượng để tìm hiểu câu chuyện này.

 - ảnh 1

Bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ công Phượng, chia sẻ “tôi chẳng biết cô Hòa Minzy gì đó là ai cả. Đã có được gặp lần nào đâu. Chỉ nghe đâu cô ấy là người hâm mộ Công Phượng thôi”.

Khi được hỏi có hay không việc gia đình cấm cản chuyện tình yêu của Công Phượng và Hòa Minzy, bà Hoa cho biết: “Cấm chứ. Chỉ mới 19, 20 tuổi đầu thì yêu đương làm gì. Vậy nên phải cấm chứ không được yêu đương”.

“Tôi chỉ khuyên con trai cố gắng tập trung tập luyện, thi đấu cho thật tốt để cống hiến cho câu lạc bộ, cho tổ quốc thôi”, bà Hoa nói tiếp.

Nói về quãng thời gian qua, Công Phượng thi đấu xuống phong độ, bà Hoa cho rằng: “Gia đình cũng buồn vì điều này lắm. Có lẽ vì Phượng bị quá tải, nên xuống sức và thi đấu không được hay. Nhưng nghĩ lại máy móc còn hư hỏng huống hồ gì con người. Nên gia đình động viên nó thua keo này bày keo khác, cuộc sống bóng đá của nó còn rất dài mà. Cứ cố gắng lên là được”.

 - ảnh 2

Chia sẻ về việc Công Phượng không có tên trong danh sách cầu thủ được triệu tập chính thức cho trận đấu vòng loại World Cup 2018 với tuyển Đài Loan vào ngày 8.9, bà Hoa tâm sự: “Có lẽ thấy nó gặp những vấn đề về thể lực nên HLV Miura không triệu tập. Chúng tôi cũng không buồn vì điều này”.

“Suốt 10 năm qua nó tập luyện, ăn ngủ và sống cùng bóng đá, thì tôi cũng mong nó hãy cứ tiếp tục điều đó để cống hiến cho khán giả”, bà Hoa nói.

Người mẹ chất phác này cũng cười tâm sự, hiện tại Công Phượng còn nhỏ, nên bà cấm yêu đương. Bà Hoa cũng chẳng nghĩ đến việc suy nghĩ sau này vợ của Công Phượng, con dâu của mình sẽ là người như thế nào, phải có những tiêu chí gì.

“Chỉ cần vợ nó (Công Phượng) yêu nó thật lòng. Hai đứa hợp tính, yêu thương lẫn nhau, biết chăm lo cho cha mẹ thôi. Nhưng đó là chuyện sau này. Còn bây giờ thì không được yêu”, bà Hoa nói.

                                                                                                                                                       Theo Ihay



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.