Mệt mỏi vì bị phản bội, Yanina quyết tâm ‘đá’ Lavezzi

Vừa qua, cầu thủ của PSG Ezequiel Lavezzi đã thông báo trên truyền thông Argentina rằng anh và bạn gái Yanina Screpante đã chính thức ‘đường ai nấy đi’.

Vừa qua, cầu thủ của PSG Ezequiel Lavezzi đã thông báo trên truyền thông Argentina rằng anh và bạn gái Yanina Screpante đã chính thức ‘đường ai nấy đi’.

Sự bất đồng giữa hai người được kích hoạt khi thời gian gần đây việc Messi cùng Lavezzi từng tổ chức một cuộc ăn chơi trên du thuyền cùng nhiều chân dài khiến Yanina tức điên. Điều đó cộng với nhiều lần vụng trộm trước đây của Lavezzi đã khiến cô nàng thực sự mệt mỏi và muốn chia tay để chấm dứt đau khổ.

Có vẻ như biệt danh ‘quả bom sex’ từ World Cup năm trước đã khiến Lavezzi không thể tránh khỏi những cám dỗ từ ‘của ngon vật lạ’. Trong năm vừa qua, Lavezzi vướng phải không ít tin đồn vụng trộm sau lưng bạn gái cũng như tham gia vào nhiều cuộc ăn chơi.

Met moi vi bi phan boi, Yanina quyet tam ‘da’ Lavezzi  hinh anh
Người mẫu Laura Sixto.tố cáo Lavezzi.

Thông tin chấn động từ chân dài Laura Sixto cho biết: “Ezequiel trả mọi chi phí của chuyến đi cho tất cả mọi người. Ezequiel còn nói rằng, buổi tiệc sẽ có nhiều bạn bè của anh ấy nên tôi cũng có thể rủ thêm người nếu muốn. Khi đó, tôi không hiểu tại sao anh ấy lại hào phóng như vậy. Nhưng khi tôi biết mọi người sẽ phải ngủ tập trung trên một chiếc du thuyền, tôi có thể đoán được lý do của chuyến đi này rồi”.

Sau chuyện này Yanina đã không thể chịu đựng thêm nữa. Hiện tại, cô đang ở nhà người thân tại Argentina và đã thông báo với bạn bè rằng mình đã độc thân. Hơn nữa, cô còn khẳng định ‘đây là kết thúc thực sự’.

Met moi vi bi phan boi, Yanina quyet tam ‘da’ Lavezzi  hinh anh 2
Lavezzi và Yanina thời còn mặn nồng.

Tháng 9 năm ngoái, Yanina Screpante phát hiện điện thoại bạn trai có chứa hình ảnh khỏa thân của rất nhiều phụ nữ. Không lâu sau, người mẫu Magali Mora cũng lên mặt báo kể lại chi tiết chuyện Lavezzi chat sex và gạ tình cô trên mạng xã hội. Trên thực tế, người mẫu Playboy, Mariana Diarco cũng từng lên mặt báo tố cáo Lavezzi gạ tình cô sau lưng bạn gái.

Lavezzi và Yanina quen nhau từ cuối năm 2012. Thậm chí tiền đạo của PSG vẫn luôn tỏ ra mình là một người đàn ông có trách nhiệm và hứa sẽ cưới Screpante theo phong cách truyền thống xứ Tango. Chính vì điều đó mà Yanina đã tha thứ cho chân sút trăng hoa rất nhiều lần và từng rất mong chờ lời cầu hôn của “El Pocho”.

Theo Thể thao VN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.