Quý tử 'xếp hàng' chờ Becks hôn

Ba cậu nhóc Brooklyn, Romeo và Cruz cùng mặc đồng phục của LA Galaxy tới sân cổ vũ bố trong trận đấu cuối cùng tại giải nhà nghề Mỹ.

Ba cậu nhóc Brooklyn, Romeo và Cruz cùng mặc đồng phục của LA Galaxy tới sân cổ vũ bố trong trận đấu cuối cùng tại giải nhà nghề Mỹ.

Hôm 1/12, Becks có trận đấu chia tay giải nhà nghề Mỹ MLS và cũng là trận đấu quan trọng nhất của LA Galaxy, tranh Cup vô địch với Houston Dynamo.

Hôm 1/12, Becks có trận đấu chia tay giải nhà nghề Mỹ MLS và cũng là trận đấu quan trọng nhất của LA Galaxy, tranh Cup vô địch với Houston Dynamo. Ba quý tử của anh là Brooklyn, Romeo và Cruz cũng tới sân, thể hiện sự ủng hộ bố bằng việc mặc đồng phục giống bố. Trước khi trận đấu bắt đầu, cựu thủ quân tuyển Anh đưa cả ba con ra chào khán giả. Anh cũng thể hiện tình cảm với các con bằng việc hôn vào má con. Trong ảnh, Becks âu yếm thơm một bên má Romeo, cậu bé Cruz đứng bên cạnh có vẻ cũng muốn được bố tặng một nụ hôn trên má.

Đây là trận đấu cuối cùng của Becks trong màu áo LA Galaxy nên rất nhiều CĐV Mỹ giơ cao băng rôn, khẩu hiệu thể hiện tình cảm với anh.

Đây là trận đấu cuối cùng của Becks trong màu áo LA Galaxy nên rất nhiều CĐV Mỹ giơ cao băng rôn, khẩu hiệu thể hiện tình cảm với anh. Trong phòng thay đồ, các đồng đội của Becks cũng thuyết phục anh ở lại thêm một năm nữa nhưng tiền vệ 37 tuổi vẫn quyết định ra đi dù chưa tiết lộ bến đỗ tiếp theo của mình là ở đâu.

Becks có một trận đấu chia tay ngọt ngào khi cùng LA Galaxy vượt qua đối thủ 3-1 qua đó lần thứ hai đăng quang tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ.

Becks có một trận đấu chia tay ngọt ngào khi cùng LA Galaxy vượt qua đối thủ 3-1 qua đó lần thứ hai liên tiếp đăng quang tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Xúc động sau chiến thắng, ông bố 37 tuổi cùng ba nhóc đi khắp sân vẫy chào khán giả.

Trong khi ba con trai có mặt trên sân, bà xã Vic và công chúa nhỏ Harper của anh lại vắng mặt.

Trong khi ba con trai có mặt trên sân, bà xã Vic và công chúa nhỏ Harper của anh lại vắng mặt. Hai mẹ con bà Becks tới sân bay LAX chuẩn bị cho một chuyến đi mới. Một số nguồn tin khẳng định, Vic và Harper quay trở lại Anh vì công việc thời trang bận rộn của nhà thiết kế 38 tuổi và cũng vì việc đi tìm nhà để định cư tại London.

Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.