Real sẵn sàng kí hợp đồng trọn đời với Ronaldo

Chủ tịch Florentino Perez đã lên kế hoạch chấm dứt những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Cristiano Ronaldo bằng bản hợp đồng trọn đời với tiền đạo này.

Chủ tịch Florentino Perez đã lên kế hoạch chấm dứt những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Cristiano Ronaldo bằng bản hợp đồng trọn đời với tiền đạo này.

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, báo chí Tây Ban Nha đã dậy lên tin đồn cho rằng Cristiano Ronaldo đang có ý định chia tay Real Madrid. Nguyên nhân xuất phát từ những mâu thuẫn nội bộ trong phòng thay đồ sân Bernabeu. Và quan trọng hơn cả, ngôi sao người Bồ chưa được BLĐ Real phê duyệt bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 12 triệu bảng/mùa.

Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez đã bác bỏ hoàn toàn những thông tin trên. Ông một mực tuyên bố rằng Ronaldo sẽ không chia tay Bernabeu. Thậm chí, theo tiết lộ từ Marca, BLĐ đội bóng Hoàng gia đã thảo sẵn bản hợp đồng sẽ trói chặt CR7 với dàn sao Los Blancos tới khi giã từ sự nghiệp sân cỏ.

Ronaldo sắp được Real tưởng thưởng?

Đây là thông tin đáng mừng với các CĐV Real bởi từ khi gia nhập Bernabeu, Ronaldo đã trở thành linh hồn của hàng công áo trắng. Cho dù mới chỉ bước sang mùa giải thứ 4 nhưng tiền đạo người Bồ đã vươn tới cột mốc 150 bàn thắng trong màu áo Real Madrid.

Cris Ronaldo là cầu thủ giàu tham vọng và có niềm kiêu hãnh đầy cá tính. Anh muốn chinh phục những miền đất mới nhưng đó là ý tưởng xuất phát từ việc BLĐ Real chưa có động thái muốn giữ chân anh ở lại Bernabeu.

Niềm kiêu hãnh của chân sút 27 tuổi này ít nhiều bị đụng chạm khi một số người đồng đội của anh như Angel Di Maria, Raul Albiol hay Alvaro Arbeloa đều được tưởng thưởng bằng 1 bản hợp đồng mới.

Từ thái độ kém vui trong chiến thắng trước Granada, Ronaldo đã bị báo chí Tây Ban Nha đẩy xa thánh địa Bernabeu. Anh đã lấy lại nụ cười khi trở lại ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014.

Nhưng với Florentino Perez, ông vẫn lo lắng về khả năng mất ngôi sao số 1 của mình, đặc biệt khi 2 gã nhà giàu nước Anh, Chelsea và Man City vẫn lăm le chờ cơ hội kéo CR7 trở lại Premier League.

Cũng bởi điều đó mà vị Chủ tịch Real Madrid đã sẵn sàng “chiều chuộng” Ronaldo bằng 1 bản hợp đồng mới. Đó có thể là bản hợp đồng lạ lùng (giữ CR7 ở lại tới khi giã từ sự nghiệp) nhưng sẽ chấm dứt được những tin đồn chuyển nhượng về Ronaldo vốn đã im hơi lặng tiếng kể từ khi anh phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới.

Có CR7, Perez không chỉ yên tâm về sức mạnh đội hình mà ông còn tiếp tục thừa hưởng những nguồn lợi nhuận khổng lồ bên ngoài sân cỏ.

Theo bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.