Ro béo sắp "lên quan"

Trước một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn, cựu danh thủ người Brazil đã không chốitừ

Trước một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn, cựu danh thủ người Brazil đã không chốitừ.

Vừaqua, Chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF), Ricardo Teixeira đã gây bấtngờ khi đề nghị cựu danh thủ Ronaldo nắm giữ vai trò Trưởng ban tổ chức WorldCup 2014 được tổ chức tại quê nhà.

Ro béo sắp "lên quan"

Cựu danh thủ Ronaldo- Ảnh Getty

Vàtheo tờ Globoesporte, cựu cầu thủ của Barcelona, Madrid, AC Milan và Inter đãgật đầu trước cơ hội có thể giúp anh đổi đời. Theo dự kiến, vào hôm nay Ronaldosẽ có cuộc gặp với Teixeira để bàn bạc về những nhiệm vụ mà anh sẽ phải thựchiện trong vai trò mới. Cũng theo tiết lộ của tờ báo này, Ronaldo sẽ chính thứcđược bổ nhiệm vị trí Trưởng ban tổ chức vào ngày mai (1/12).

Hiệntại, ông Teixeira đang đối mặt với những cáo buộc về nạn gian lận và rửa tiềnnên đang muốn tạo ra những cải cách mới mẻ trong bộ máy cũng như hoạt động củaCBF và việc bổ nhiệm Ronaldo nằm trong kế hoạch đó. Như vậy, “Người ngoài hànhtinh” sẽ theo bước những cựu cầu thủ như Franz Beckenbauer và Michel Platini,những người đã đóng vai trò chính trong việc tổ chức World Cup 2006 và 1998.

Rấtnhiều người đã ủng hộ quyết định này trong đó có đồng đội cũ của Ronaldo ở ĐTBrazil, Cafu:“Tôi tán thành và tôi tin Ronaldo sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Có rấtnhiều người hiểu biết về bóng đá nhưng không phải ai cũng hiểu nhiều. Ronaldocũng là một thương nhân nên anh ất biết cách quản lý. Cậu ấy sẽ trở thành mộtnhà lãnh đạo tốt với thời gian gắn bó với trái bóng cũng như kinh nghiệm củamình.”

Theo TT&VH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.