Roger Fededer - Tiger Woods: Rạn vỡ vì... sợ lây nghiện sex

Từng là đôi bạn thân thiết nổi tiếng trong làng thể thao thế giới, nhưng rạn vỡđã nảy sinh trong mối quan hệ của Roger Federer và Tiger Woods. FedEx phải tránhxa Tiger Woods vì sợ... lây bệnh nghiện sex.

Từng là đôi bạn thân thiết nổi tiếng trong làng thể thao thế giới, nhưng rạn vỡđã nảy sinh trong mối quan hệ của Roger Federer và Tiger Woods. FedEx phải tránhxa Tiger Woods vì sợ... lây bệnh nghiện sex.

Cơduyên cho tình bạn của hai người đàn ông quyền lực trong làng golf và banh nỉthế giới chính là trận chung kết giải Mỹ mở rộng năm 2006, thời điểm Woods là“Chúa tể” của làng golf còn Federer thống trị BXH môn quần vợt. Khi đó, “Tàu tốchành” đã chủ động gọi điện mời Woods dự khán trận đấu của mình và như một địnhmệnh cả hai nhanh chóng trở thành đôi bạn thân thiết bất chấp cách biệt về tuổitác (Tiger hơn Federer 6 tuổi).

Roger Fededer - Tiger Woods: Rạn vỡ vì... sợ lây nghiện sex

Một tình bạn đẹp đã tan vỡ sau scandal của Tiger Woods- Ảnh Internet

Thựcra trước đó, họ đã có quá trình hợp tác với nhau bởi cả hai đều thuộc sự quản lýcủa công ty IMG, là gương mặt đại diện của hãng thời trang Nike và Gillette.Nhưng để tạo dựng một mối quan hệ gắn bó như anh em giữa hai ngôi sao lớn đòihỏi sự thấu hiểu và chia sẻ.

Sự thân thiết giữa Roger và Tiger chủ yếu là quanhững dòng tin nhắn thăm hỏi của cả hai bên bởi họ khó có thể gặp nhau thườngxuyên khi đôi bên phải liên tục ra nước ngoài tham dự các giải đấu.

Thỉnh thoảngtrong những dịp hiếm hoi, họ ghé thăm nhà của nhau và như những người đàn ôngkhác, cùng uống bia và chia sẻ về những thăng trầm trong cuộc sống hay những khitranh thủ thời gian để đến cổ vũ cho bạn mình thi đấu.

Thếnhưng 3 năm sau khi gặp gỡ, Woods mất đi tất cả, gia đình và một tình bạn đẹp.Vụ scandal tai tiếng nhất của làng golf thế giới đã bị báo chí phanh phui vớimột loạt những chân dài lên tiếng công khai đã từng lên giường với Woods. Khôngchịu nổi chứng nghiện sex của chồng, Elin Nordegren đâm đơn li dị, nhận được sốtiền khổng lồ và cả quyền chăm sóc 2 con.

Mấtđi tổ ấm, Woods chơi vơi trong sự nghiệp và anh cũng không còn giữ được sự thânthiết với Federer. Những tương đồng về nghề nghiệp hay hợp tác làm ăn không đủđể họ gắn bó thêm nữa khi lối sống hoàn toàn khác biệt. Vợ của Federer, Mirkakhá thân thiết với Elin và không hề muốn chồng tiếp tục qua lại với Woods. “Đivới ma mặc áo giấy”, Mirka sợ điều đó hơn bao giờ hết và không muốn mạo hiểmhạnh phúc gia đình.

Tác giả Jon Wertheim trong bài phân tích trên tạp chí SportsIllustrated còn cho rằng bản thân “Chàng móm” cũng muốn “tránh xa” ông bạn cũbởi lo ngại sẽ mất đi hình tượng người đàn ông mẫu mực của mình. Mất đi hìnhtượng là mất quảng cáo. Mất quảng cáo thì mất... tiền.

Băn khoăn của FedEx không phải không có lý bởi với thói háo sắc đã được quythành “bệnh” của Woods, ai có thể đảm bảo tay golf này sẽ không một lần nữa phạmsai lầm. Chỉ buồn cho người hâm mộ khi không còn được chứng kiến cảnh Federerghé thăm nhà Woods, cụng những ly bia và cùng nhau xem Entourage, show truyềnhình ở Mỹ mà cả hai đều yêu thích. 

Theo Cẩm Oanh
Thể Thao Văn Hóa Online



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.