Ronaldo bóng gió chia sẻ nỗi ám ảnh mới

Mới đây, Cris Ronaldo vừa đùa, vừa chia sẻ một bức ảnh khá thú vị. Nhưng ngẫm sâu hơn, NHM có thể thấy sự lo lắng của anh!

Mới đây, Cris Ronaldo vừa đùa, vừa chia sẻ một bức ảnh khá thú vị. Nhưng ngẫm sâu hơn, NHM có thể thấy sự lo lắng của anh!

Cựu tiền vệ Man United đã ghép một bức ảnh gương mặt của mình từ trẻ con, trưởng thành rồi lão hóa theo thời gian và đăng lên các tài khoản mạng xã hội, kèm theo lời bình luận “Ahhaaha” đầy thích thú.

Là một người coi trọng hình thức của bản thân, Ronaldo có vẻ cực kì hào hứng khi điểm lại những sự thay đổi trên gương mặt mình theo thời gian.

Đặc biệt, bức ảnh còn có những khung hình về tuổi già, tóc bạc, nhăn nheo và hói đầu của Ronaldo, tuy nhiên vẫn rất phong độ!

Hình ảnh gương mặt thay đổi qua các thời kì của Ronaldo.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã bắt đầu tham gia bóng đá từ khi còn nhỏ và được đào tạo tại Sporting Lisbon. Anh lọt vào mắt xanh HLV Alex Ferguson của Man United và bắt đầu quãng thời gian lên đỉnh cao của bóng đá thế giới tại đội bóng này.

Năm 2009, Ronaldo chuyển sang Real Madrid với mức giá kỷ lục thời điểm đó, 80 triệu bảng.

Trong suốt sự nghiệp của mình đến hiện tại, tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã 3 lần đoạt QBV thế giới kèm theo hàng loạt những danh hiệu lớn nhỏ khác.

Cristiano là đội trưởng của Bồ Đào Nha từ năm 2008 và anh sớm trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất ĐTQG này.

Thời gian gần đây, CR7 đang phải chịu rất nhiều chỉ trích khi đã qua 6 trận mà không thể có bất cứ một bàn thắng nào cho mình. Nhiều người nghĩ rằng tuổi già đã khiến phong độ của anh sụt giảm và khó có thể đứng vững trên đỉnh cao trong thời gian tới.

Bản thân CR7 cũng đang ý thức được vấn đề này. Một lần anh tâm sự: "Nếu tôi già đi và đánh mất phong độ, các bạn có còn yêu mến nữa không?" Rất có thể, việc Ronaldo chia sẻ bức ảnh nói trên chỉ là để thăm dò phản ứng của fan về hình hài khi mình già đi.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.