Ronaldo trổ tài “cua” gái ở Las Vegas

Cristiano Ronaldo vốn nổi tiếng đào hoa và một lần nữa chàng tiền đạo người Bồ Đào Nha lại cho thấy khả năng “cua” gái siêu hạng của mình.

Cristiano Ronaldo vốn nổi tiếng đào hoa và một lần nữa chàng tiền đạo người Bồ Đào Nha lại cho thấy khả năng “cua” gái siêu hạng của mình.

ronaldo and Austin Milan
Ronaldo và Austin Milan

 Khi siêu sao nhặt được điện thoại

Những ngày này, Cristiano Ronaldo đã hội quân cùng Real ở Australia để chuẩn bị cho kỳ tập huấn trước mùa giải. Tuy vậy, Ronaldo đã kịp tranh thủ thời gian rảnh rỗi trước đó du hí khắp nơi để xả stress sau một mùa giải hết sức căng thẳng. Cách đây hơn một tuần, tiền đạo Bồ Đào Nha đã sang Las Vegas (Mỹ) vừa để du lịch, vừa để thăm bạn bè và ký kết một số hợp đồng quảng cáo mới. Tuy nhiên, chính CR7 cũng không ngờ chuyến đi lần này lại đem đến cho anh một mối lương duyên.

Cụ thể, trong một lần ghé quán bar cùng vài người bạn, Ronaldo phát hiện một chiếc điện thoại di động bị bỏ quên. Thấy hình nền là một cô gái xinh đẹp, phía sau có khắc dòng chữ Austin Milan, chàng tiền đạo Real đã nổi máu ga lăng. Ronaldo quyết định giữ chiếc điện thoại để chờ chủ nhân của nó liên lạc nhận lại.

Được biết, Austin Milan chính là tên cô gái người Mỹ đã bỏ quên điện thoại tại quán bar. Sau khi phát hiện bị mất điện thoại, cô đã liên lạc vào số máy của mình. Đầu dây bên kia trả lời không ai khác chính là Ronaldo. Rất nhanh chóng, sau vài câu trao đổi xác minh, Ronaldo đã hẹn Austin tới một nhà hàng để trả lại.

ronaldo and Austin Milan1
Hai người rất gần gũi

 Lúc đó, Austin không hề biết anh chàng “nhặt được của rơi” là siêu sao đang thi đấu cho Real. Phần vì sợ bị kẻ gian “giăng bẫy” nên Austin đã rủ thêm một vài người bạn cùng đi. Đến điểm hẹn, tất cả há hốc mồm khi trước mặt họ là Ronaldo, ngôi sao bóng đá được rất nhiều phụ nữ thèm khát. Chẳng những trả lại điện thoại, CR7 còn chơi đẹp khi mời Austin và nhóm bạn một bữa tối ra trò.

“Tôi mới chỉ thấy Ronaldo qua truyền hình và sách báo. Tôi không ngờ anh ấy lại thân thiện và tốt bụng tới vậy. Anh ấy trả lại điện thoại cho Austin và còn mời chúng tôi ăn tối. Chúng tôi kể cho Ronaldo nghe về nước Mỹ còn anh ấy kể về cuộc sống ở Tây Ban Nha”, một người bạn của Austin hào hứng chia sẻ.

Thêm một “nạn nhân”?

Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng lại ở đó và những diễn biến phía sau còn khiến nhiều người bất ngờ. Thực ra, trước khi trả lại điện thoại cho Austin, Ronaldo chỉ nghĩ mình đang làm một việc tốt. Tuy nhiên, khi gặp cô gái Mỹ, Ronaldo đã bị “rung rinh” bởi vẻ xinh đẹp và sự thông minh của Austin. Lập tức trong đầu CR7 lên kế hoạch “chinh phục” người đẹp. Việc hào phóng mời Austin và nhóm bạn ăn tối chính là một phần trong kế hoạch đó.

Sau khi thưởng thức bữa tối, Ronaldo ngỏ ý muốn đưa những người bạn mới quen về nhà dù không quá thông thạo đường sá Las Vegas. Chẳng biết vô tình hay hữu ý mà Austin lại là người xuống xe cuối cùng trong nhóm. Dĩ nhiên, Ronaldo đã tận dụng cơ hội mời cô nàng đi uống thêm vài ly rượu và tâm sự tới tận khuya. Không rõ CR7 rót vào tai chân dài người Mỹ những lời đường mật gì mà khi chia tay trông cô gái có vẻ như rất quyến luyến.

Những ngày sau, hàng xóm nhà Austin luôn thấy một anh chàng bảnh bao lái xe tới đón cô rời nhà mỗi chiều và chỉ trở về vào lúc nửa đêm. Có thông tin khẳng định, Ronaldo cùng Austin đi ăn tối, xem phim và lang thang ở một vài quán bar. Tuy nhiên, nếu chỉ vì như vậy liệu Ronaldo có hủy kế hoạch trở về Bồ Đào Nha dự lễ khai trương cửa hàng của một người bạn thân? Thật khó thuyết phục rằng một gã đào hoa như Ronaldo bỏ cả đống thời gian để thực hiện những cuộc hẹn hò vô bổ.

Từ lâu, Ronaldo vốn nổi tiếng sát gái và ngay cả khi còn “đá cặp” với Irina, chàng tiền đạo này cũng đã lén lút “lên giường” với rất nhiều cô gái ở những nơi mình đặt chân tới. Phải chăng, Austin sẽ là nạn nhân tiếp theo trong cuốn tiểu thuyết “tình một đêm” mà Ronaldo là tác giả?

                                                                                                                                Theo Giao thông



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.