Rooney ‘tự sướng’ khoe huy chương Rooney ‘tự sướng’ khoe huy chương

Trong thời gian đợi huy chương vàng và cúp cho đội vô địch năm nay, Rooney đã tranh thủ khoe trên Facebook của mình bức ảnh tiền đạo này chụp với 4 chiếc huy chương vô địch Premier League mà anh đã giành được trước đó.

Trong thời gian đợi huy chương vàng và cúp cho đội vô địch năm nay, Rooney đã tranh thủ khoe trên Facebook của mình bức ảnh tiền đạo này chụp với 4 chiếc huy chương vô địch Premier League mà anh đã giành được trước đó.

Trong trận đại thắng Aston Villa hôm thứ 3 vừa rồi, Man Utd vừa đủ điểm để vô địch sớm trước 4 vòng đấu. Đây là lần vô địch lần thứ 13 của MU tại Premier League và lần thứ 5 của Rooney. Vui mừng trước ngôi vô địch sớm năm nay Rooney đã tranh thủ tự sướng với thành tích của mình với thông điệp "Đang chờ đợi chiếc huy chương vô địch Premier League lần thứ 5 của tôi"

Rooney tự sướng với số huy chương vô địch
Rooney tự sướng với số huy chương vô địch Premier League

Mùa giải 2004-2005, Rooney chuyển tới Manchester United với mức phí chuyển nhượng là 25,6 triệu bảng và trở thành một thành viên chủ chốt của đội một MU. Trong 9 năm cống hiến trong màu áo "quỷ đỏ", Rooney đã có được 4 chức vô địch Premier League vào các năm 2007, 2008, 2009 và 2011.

Trong mùa giải năm nay, vai trò của Rooney không còn lớn khi số bàn thắng của anh đang ít đi (12 bàn) và không còn là vị trí bất khả xâm phạm trong đội hình xuất phát của Sir Alex. Hiện tương lại của Rooney ở Old Trafford đang là một dấu hỏi lớn khi liên tục có những tin đồn về việc "gã Shrek" sẽ ra đi ở cuối mùa giải năm nay, điểm đến sẽ rất có thể là gã nhà giàu PSG.

Theo MegaFun



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.