Sao Ngoại hạng Anh bị doa tung video sex tập thể

Một ngôi sao đang thi đấu tại Premier League đã nhận đượcthư nặc danh đe dọa, tung lên mạng đoạn video ghi lại cảnh"mây mưa" của cầu thủ này với 3 gái làng chơi tại một phòngkhách sạn tại Las Vegas.

Một ngôi sao đang thi đấu tạiPremier League đã nhận được thư nặc danh đe dọa, tung lên mạng đoạn video ghilại cảnh "mây mưa" của cầu thủ này với 3 gái làng chơi tại một phòng khách sạntại Las Vegas.

Cảnh sát đang mở một cuộc điềutra để tìm ra chủ nhân của bức thư tống tiền gửi cho cầu thủ trên. Theo nguồntin từ cảnh sát, nạn nhân bị tống tiền là một cầu thủ nổi tiếng, trên 20 tuổi,đã từng được vào đội tuyển quốc gia và hiện đang thi đấu cho một đội bóng thuộctop 10 trên BXH Premier League.

“Chúng tôi đang cố gắng tìm ratung tích của người gửi bức thư đe dọa, cho dù người gửi bức thư này đã cố gắnggiấu tung tích của mình một cách rất tinh vi”, một nguồn tin của cảnh sát chobiết trên tờ The Sun.

Sao Ngoại hạng Anh bị doa tung video sex tập thể
Thành phố Las Vegas

Theo thông tin của tờ The Sun,ngôi sao đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh đã cùng với hai người bạn của mìnhquan hệ tình dục tập thể với 3 cô gái người Thụy Điển tại một khác sạn ở LasVegas trong kỳ nghỉ vừa qua.

Trước đó, nhóm người này đã cùngnhau vui chơi tại một hộp đêm ở thành phố ăn chơi này. Màn "mây mưa" tập thể đãđược bí mật ghi lại bằng một chiếc điện thoại di động hiệu BlackBerry.

Tuy nhiên, cảnh sát chưa thể xácnhận chủ nhân của chiếc điện thoại này cũng như ai là người quay phim. Trongđoạn phim gửi kèm theo email đe dọa cầu thủ, có hình ảnh cầu thủ này đang đeobao su.

Theo Hà Nhân
VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.