Sao phim cấp ba thoát y mừng Becks tới PSG

Vừa biết tiền vệ điển trai ký hợp đồng với đội bóng quê hương, cô nàng Virginie Caprice đăng tải ngay một bức ảnh hot chào mừng anh.

Vừa biết tiền vệ điển trai ký hợp đồng với đội bóng quê hương, cô nàng Virginie Caprice đăng tải ngay một bức ảnh hot chào mừng anh.

Virginie Caprice tung ngay ảnh nóng chào mừng Becks đến với PSG, đội bóng mà cô hâm mộ.

Virginie Caprice tung ngay ảnh nóng chào mừng Becks đến với PSG, đội bóng mà cô hâm mộ. Ảnh: SP.

Virginie Caprice "nổi như cồn" tại kỳ Euro mùa hè 2012 với chiêu viết tỉ số dự đoán các trận đấu lên bầu ngực căng tròn của mình. Nữ diễn viên phim khiêu dâm người Pháp cũng rất hâm mộ PSG nên khi biết Becks ký hợp đồng với đội đang dẫn đầu Ligue 1, cô nàng rất vui, ăn mừng bằng cách khỏa thân, viết lời chào mừng Becks rồi chụp ảnh đưa lên mạng.

Trước đó, khi Ibrahimovic gia nhập PSG, kiều nữ nóng bỏng này cũng thể hiện tình yêu với anh bằng cách thoát y hôn áo đấu của tiền đạo Thụy Điển và viết tên anh lên ngực. Virginie Caprice còn hâm mộ Corinthians và thường xuyên dự đoán tỉ số bằng ngực các trận đấu tại Champions League.

Becks sẽ mang số áo 32 trong 5 tháng thi đấu tại Pháp.

Becks sẽ mang số áo 32 trong 5 tháng thi đấu tại Pháp. Ảnh: Sun.

Hôm qua, tiền vệ người Anh được hàng nghìn fan chào đón khi đặt chân tới Paris, Pháp, ký hợp đồng có thời hạn 5 tháng với đội bóng nhà giàu. Theo The Sun, mức lương tuần của Becks vào khoảng 150.000 bảng (tổng cộng 3 triệu bảng) nhưng anh quyết định dành hết số tiền lương này để làm từ thiện.

"Tiền không còn hấp dẫn tôi nữa. Tôi muốn thi đấu với một tập thể đoàn kết, một đội bóng tốt nhất. Số tiền lương này tôi sẽ không nhận mà chuyển trực tiếp tới một quỹ từ thiện dành cho trẻ em tại đây. Đó là điều mà chúng tôi cảm thấy rất hào hứng và tự hào. Chúng tôi vẫn chưa quyết định được tổ chức từ thiện nào sẽ nhận số tiền trên", cựu thủ quân tuyển Anh phát biểu trong buổi lễ ký hợp đồng.

Ông bố bốn con cũng chia sẻ, anh sẽ thuê khách sạn để ở còn bà xã Vic và bốn thiên thần nhỏ vẫn sẽ ở London, thỉnh thoảng sang Paris thăm anh. Becks đùa rằng, ở tuổi 37 anh lại nhận được nhiều lời mời về thi đấu nhất trong sự nghiệp của mình. Tiền vệ điển trai cũng thừa nhận anh sẽ phải đi học tiếng Pháp vì chưa từng học ở trường.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.