Bà Becks tiết lộ các tính xấu

Biểu tượng thời trang gây chú ý khi trở thành gương mặt trang bìa trên tạp chí Elle số tháng 3 với những chia sẻ về các tật xấu cố hữu của mình.

Biểu tượng thời trang gây chú ý khi trở thành gương mặt trang bìa trên tạp chí Elle số tháng 3 với những chia sẻ về các tật xấu cố hữu của mình.

Sau thời gian khá dài không xuất hiện trên các tạp chí lớn, Vic vừa gây chú ý khi trở thành gương mặt trang bìa trên tạp chí Elle.

Sau thời gian khá dài không xuất hiện trên các tạp chí lớn, Vic vừa gây chú ý khi trở thành gương mặt trang bìa trên tạp chí Elle số tháng 3. Bà mẹ 4 con không ngại ngần tâm sự những ưu, khuyết điểm cũng như tật xấu của mình như tự ti, không dễ tin người hay thích điều khiển người khác. Vic thẳng thắn thừa nhận mình là một người 'nghiện' công việc: 'Tôi không có ý định chứng minh mọi người đã sai, tôi chỉ muốn chứng tỏ với bản thân rằng mình có thể làm điều đó. Tôi không phải làm việc mà là tôi cần làm việc. Tất cả đồng nghiệp của tôi họ không bỗng dưng mà thành công. Họ đã làm việc cật lực và tôi cũng thế, thành công không tự dưng mà đến. Tuy nhiên, tôi có ý thức làm việc và thực sự say mê. David cũng là một người ý thức sâu sắc công việc của mình. Tôi muốn các con tôi cũng biết yêu lao động. Tôi tin rằng bạn có thể đạt được mọi thứ nếu thực sự chăm chỉ, nỗ lực hết mình', bà Becks chia sẻ.

Là người lạnh lùng nhưng trong sâu thẳm trái tim, Vic lại khá tự ti.

Là người lạnh lùng nhưng trong sâu thẳm trái tim, Vic lại khá tự ti. Cựu ca sĩ nhạc pop luôn cảm thấy rằng mình không nổi tiếng bằng 4 thành viên cũ của Spice Girls và chồng: 'Khi còn đứng trên sân khấu với Spice Girls, tôi nghĩ mọi người tới đây chỉ vì 4 người còn lại chứ không phải vì tôi. Và khi các tay săn ảnh giơ máy lúc tôi đi ra ngoài với David, tôi đinh ninh rằng họ chỉ chú ý tới David mà thôi'. Trong công việc, Vic tự nhận xét về bản thân: 'Tôi phải đấu tranh để tin tưởng mọi người và bởi tôi là một người thích điều khiển, kiểm soát người khác từ việc nhỏ nhất nên thỉnh thoảng tôi gặp nhiều khó khăn'.

Bà mẹ bốn con bận rộn tiết lộ rằng mình rất kém chuyện bếp núc nhưng chồng và các con lại rất tâm lý, vẫn ủng hộ mẹ hết lòng mỗi khi mẹ vào bếp.

Bà mẹ 4 con bận rộn tiết lộ rằng mình rất kém chuyện bếp núc nhưng chồng và các con lại rất tâm lý, vẫn ủng hộ mẹ hết lòng mỗi khi mẹ vào bếp. Trong buổi chụp hình với Elle, Vic được tặng một đĩa bánh pudding vùng Yorkshire để mang về cho con, nhân dịp này bà Becks thổ lộ: 'Lũ trẻ chắc thích lắm khi tôi về nhà với đĩa bánh. Bạn có biết chúng sẽ nói gì với tôi không, tôi nấu ăn không ngon lắm dù vẫn luôn cố gắng vào bếp. Chúng luôn nói rằng, mẹ à, chúng con biết thành phần chính trong những món ăn này chính là tình yêu của mẹ'. Vic vừa nói vừa cười phá lên.

Tối qua, Becks được trông thấy đi uống nước cùng một người hàng xóm ở London.

Tối qua, Becks được trông thấy đi uống nước cùng một người hàng xóm ở London. Ông bố 37 tuổi mặc đồ theo phong cách cổ nhưng vẫn nổi bật bởi gam màu trang phục tươi sáng. Nói về việc trở về Anh, Vic cũng chia sẻ trên Elle: 'Giờ David đã kết thúc hợp đồng với LA Galaxy và chúng tôi bắt đầu một chương mới trong cuộc đời. Cả gia đình háo hức chờ đợi những điều tốt đẹp phía trước trong năm 2013 này'.

Cựu thủ quân tuyển Anh chụp ảnh với hai fan trẻ tuổi khi đi uống nước với hàng xóm.

Cựu thủ quân tuyển Anh chụp ảnh với hai fan trẻ tuổi khi đi uống nước với hàng xóm.

Becks giờ rảnh rỗi, Vic thì vẫn luôn bận rộn nhưng cô vẫn sắp xếp thời gian ở bên gia đình.

Becks giờ rảnh rỗi, Vic thì vẫn luôn bận rộn nhưng cô vẫn sắp xếp thời gian ở bên gia đình. Tối 26/1, vợ chồng tiền vệ 37 tuổi đưa ba cậu nhóc đi xem xiếc tại London. Becks một tay dắt cậu quý tử thứ hai Romeo, một tay cầm áo khoác cho cậu út Cruz.

Becks mặc áo choàng dài kẻ caro phong cách trong khi bà xã thanh lịch với kiểu khoác hờ áo choàng ra ngoài.

Becks mặc áo choàng dài kẻ caro phong cách trong khi bà xã thanh lịch với kiểu khoác hờ áo choàng ra ngoài.

Cậu nhóc Cruz mặc sơ mi kẻ ton surton với áo khoác của bố nhưng lại mặc thêm áo len xanh tím than giống màu áo khoác của mẹ.

Cậu nhóc Cruz mặc sơ mi kẻ ton surton với áo khoác của bố nhưng lại mặc thêm áo len xanh tím than giống màu áo khoác của mẹ.

Trong khi đó cậu nhóc Romeo nổi bật với chiếc áo khoác màu xanh nhũ.

Trong khi đó cậu nhóc Romeo nổi bật với chiếc áo khoác màu xanh nhũ. Cậu nhóc 10 tuổi tạo cho mình một phong cách riêng khác với anh trai Romeo và cậu em Cruz. Romeo rất 'kết' mặc quần âu và đi giày da trông chững chạc như một thanh niên trưởng thành.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.