Dấu hiệu anh ấy đang thầm yêu bạn

Trong giai đoạn tìm hiểu, các chàng trai thường để lộ những cử chỉ thân mật hoặc thái độ khác thường chứng tỏ rằng họ đang thầm thích và để ý đến bạn.

Tín hiệu ngôn ngữ cơ thể

Anh ấy có thể không nói bất cứ điều gì bằng lời, nhưng ngôn ngữ cơ thể của anh ấy sẽ cho bạn biết chính xác cảm xúc của anh ấy.

Dấu hiệu lớn nhất chứng tỏ anh ấy thích bạn là anh ấy nhìn bạn rất lâu. Đàn ông là sinh vật trực quan. Khi họ thấy thứ gì đó họ thích, họ nhìn vào đó mà không thể dừng lại.

Một điều khác cần chú ý là dấu hiệu “lông mày lóe lên”, nói cách khác, anh ấy thường nhướng mày khi nhìn thấy bạn. Nhưng vì khoảnh khắc này diễn ra quá nhanh nên bạn có thể bỏ lỡ, vì vậy đừng quá bận tâm nếu bạn không phát hiện kịp thời.

Anh ấy giao tiếp bằng mắt và nhìn chằm chằm vào mặt bạn khi nói chuyện với bạn. Ánh nhìn của anh ấy có thể di chuyển từ mắt sang môi của bạn và ngược lại.

Anh ấy cũng có thể sửa lại tóc, vuốt thẳng cà vạt, chỉnh lại áo sơ mi. Đây là một hành động phản xạ khác mà các chàng trai thường làm bởi vì họ muốn trông đẹp nhất khi ở bên cạnh bạn.

Một điều khác mà bạn có thể nhận thấy là anh ấy bồn chồn, gần như quên hết mình định nói gì.

Dấu hiệu anh ấy đang thầm yêu bạn-1

Anh ấy tự nói về mình

Nếu một chàng trai thích bạn, anh ấy sẽ muốn thể hiện mình. Hãy chú ý khi anh ấy nói chuyện với bạn. Anh ấy có nói về bản thân không? Anh ấy có kể cho bạn nghe về những thành tích của anh ấy không? Có phải anh ấy đang “khoe khoang” một chút không? Nếu vậy thì chứng tỏ anh ấy cực thích bạn và đang cố gắng chứng tỏ mình là một ứng cử viên xứng đáng.

Ngoài ra, hãy xem cách anh ấy phản ứng khi bạn nói điều gì đó. Anh ấy có nghiêng người lại gần hơn, có nhẹ nhàng chạm vào lưng bạn không? Hay anh ấy nhìn đi chỗ khác và di chuyển một cách khó chịu như thể đang tìm cớ để thoát khỏi cuộc trò chuyện?

Một chàng trai không thích bạn sẽ cảm thấy không thoải mái nếu bạn cố gắng tiếp cận không gian cá nhân của anh ấy. Ngược lại, chàng trai thích bạn sẽ chào đón bạn ở bất cứ nơi đâu.

Thử vô tình chạm vào anh ấy xem anh ấy phản ứng thế nào

Nếu một chàng trai thích bạn, anh ấy sẽ tìm cách chạm vào bạn, dù là công khai hay “vô tình”. Và anh ấy sẽ hoan nghênh mọi sự động chạm từ bạn.

Hãy chú ý đến tất cả các dấu hiệu của sự đụng chạm cơ thể, chẳng hạn như một cánh tay vòng qua eo bạn, hoặc tinh tế hơn, như chân bạn vô tình chạm vào khi ngồi cạnh và anh ấy không di chuyển ra xa. Hoặc có thể đó là một màn đập tay kéo dài quá lâu. Vấn đề là anh ấy sẽ tìm cách để cơ thể hai người gần nhau.

Ngoài ra, hãy chú ý đến cách anh ấy phản ứng khi bạn chạm vào anh ấy. Anh ấy có căng thẳng và lùi lại hay anh ấy thoải mái đón nhận?

Điều cần lưu ý ở đây là anh ấy có thể là kiểu chàng trai nhút nhát, vụng về và cảm thấy lo lắng hơn khi chạm vào cô gái mình thích. Hoặc anh ấy có thể là một tay chơi luôn chào đón tiếp xúc thể xác của phụ nữ dưới mọi hình thức. Quan trọng là bạn nên nhìn vào bức tranh toàn cảnh chứ không phải những phần nhỏ.

Anh ấy đối xử khác biệt với bạn

Khi một chàng trai thích bạn, bạn sẽ có địa vị khác trong cuộc sống của anh ấy và anh ấy sẽ đối xử với bạn không giống với những người còn lại. Có thể anh ấy là kiểu người thích tán tỉnh mọi người, nhưng anh ấy sẽ tán tỉnh bạn theo cách khác.

Nếu anh ấy là một chàng trai nam tính, anh ấy có thể tiết chế mọi thứ khi ở bên bạn và thể hiện khía cạnh nhẹ nhàng, dịu dàng hơn.

Anh ấy có thể hành động bảo vệ bạn một chút, chẳng hạn như nắm tay bạn khi đi xuống cầu thang dốc, nghiêng người che chắn cho bạn khi đi qua đám đông và hầu như chỉ tập trung vào việc quan sát bạn.

Hãy chú ý đến cách anh ấy cư xử với người khác và so sánh điều đó với cách anh ấy cư xử với bạn. Nếu có sự khác biệt thì có lẽ là do anh ấy thích bạn.

 

Theo GDTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/dau-hieu-anh-ay-dang-tham-yeu-ban-post682640.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.